Giải Trí

8 sao Hàn cực chăm chỉ đọc sách

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù lịch trình có bận rộn đến đâu thì những sao Hàn này vẫn luôn dành thời gian đọc sách.

Họ đích thị là mọt sách!

1.IU

Netizen phát hiện ra trong “IU's Spelling Class” (Lớp đánh vần của IU), nữ ca sĩ không hề mắc lỗi chính tả ngay cả ở những bình luận trực tiếp. Lý do là vì khi còn nhỏ, bố mẹ của IU đã để cô đọc sách thay vì trừng phạt, kết quả là cô nàng dần quen với việc đọc sách và chú ý đến cả chính tả lẫn ngữ pháp.

2. Cha Eunwoo (ASTRO)

Từ trước khi debut, tình yêu dành cho những cuốn sách của Cha Eunwoo đã được biết đến. Thần tượng điển trai này từng là chủ tịch hội học sinh trường, lớp trưởng và thường tham gia các cuộc thi tranh biện về việc đọc.

3. Yoo Jae Suk

Yoo Jae Suk từng hát về hai sở thích của mình: đọc sách và đọc báo. Anh khiến mọi người bất ngờ khi tham gia vào một chương trình đố vui trên sóng truyền hình, trong chương trình đó, anh đã thể hiện vốn hiểu biết sâu rộng mà bản thân có được nhờ vào việc đọc sách.

4. Yoo Hae Jin

Nam diễn viên Yoo Hae Jin có sở thích đọc sách, nghe nhạc và leo núi. Mọi người xung quanh thường nói về anh như là một người có kiến thức sâu rộng cũng như khá thông minh khi trò chuyện.

5. Kim Hye Soo

Kim Hye Soo từng chia sẻ rằng cô đọc mọi cuốn sách mà mình có hứng thú. Cô cũng cho biết khi một người tìm được tác giả yêu thích, thì họ sẽ muốn đọc hết những cuốn sách của họ, ngay cả trong trường hợp tác giả là người nước ngoài. Sở dĩ Kim Hye Soo quan niệm như vậy là vì cô thông thạo 5 ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha.

6. Seohyun (Girls' Generation)

Seohyun nổi tiếng với việc đọc và thiền định mỗi ngày. Cô nàng cũng cố hướng các thành viên còn lại trong Girls' Generation vào đam mê đọc sách!

7. Yoo Shi Yoon

Trong chương trình 1 Nigth and 2 Days, Yoo Shi Yoo đã thú nhận rằng mỗi tháng anh đọc 20 quyển sách và dành khoảng 2300 Won để mua sách. Yoo Shi Yoo đọc ngay cả khi phải di chuyển.

8. Moon Gayoung

Moon Gayoung thể hiện tình yêu dành cho sách khi cô tham gia Problematic Men. Cô nàng tự hào với gu đọc sách tinh tế của mình và rất thích trích dẫn những cuốn sách của Dante.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất