Giải Trí

11 nhóm nhạc K-Pop có lượng followed cao nhất trên Twitter

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cơn sốt K-Pop lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới được cho là một phần nhờ vào việc khai thác sức mạnh truyền thông trên các trang mạng xã hội.

Các thần tượng K-Pop đã giành được nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng.

Nhờ những trang như Twitter, người hâm mộ trên khắp thế giới có thể đánh giá tài năng và tính cách của các thần tượng K-Pop đang làm việc chăm chỉ.

11. TXT

TXT mới debut trong năm nay và họ là một trong số những nhóm nhạc K-Pop được theo dõi nhiều nhất trên Twitter với hơn 2 triệu lươt follow.

10. NCT

Tài khoản Twitter chính của NCT có khoảng 2,5 triệu lượt theo dõi và quảng cáo các hoạt động của tất cả thành viên trong mỗi nhóm nhỏ.

9. BLACKPINK

Tài khoản Twitter của BLACKPINK có 2,7 triệu lượt theo dõi và tên tài khoản cũng như nội dung chia sẻ đều thể hiện sự yêu mến cũng như ủng hộ BLINK.

8. WANNA ONE

Mặc dù hợp đồng của nhóm đã kết thúc vào cuối năm ngoái, nhưng tài khoản Twitter của họ vẫn là một trong số những tài khoản nhóm nhạc K-Pop được theo dõi nhiều nhất. Những kỷ niệm về WANNA ONE cũng như hoạt động hiện tại của các thành viên đều khuyến khích fan tiếp tục ủng hộ nhóm cũng như hi vọng sẽ có một cuộc hội ngộ trong tương lai.

7. MONSTA X

Monsta X có hơn ba triệu lượt theo dõi trên Twitter, các follower đều thích xem những hình ảnh và video ghi hình các thành viên đi khắp thế giới cũng như biểu diễn trước đông đảo khán giả.

6. Girls Generation

Một trong những nhóm nhạc K-Pop huyền thoại và đột phá. SNSD vẫn thu hút được nhiều người hâm mộ trên Twitter, qua đó, các fan được cập nhật về sự nghiệp solo thành công của các thành viên cũng như gợi ý về một cuộc hội ngộ cả nhóm.

5. TWICE

Được mệnh danh là nhóm nhạc nữ quốc dân, TWICE tiếp tục thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới qua tài khoản Twitter gần 4 triệu lượt theo dõi.

4. SEVENTEEN

SEVENTEEN có hơn 4 triệu người theo dõi. Trang Twitter chính thức của nhóm thường xuyên cập nhật các hoạt đồng của fan cũng như các hoạt động của từng thành viên. Ngoài ra nó còn được dùng để thông báo những kế hoạch comeback tiếp theo.

3. EXO

Tài khoản Twitter của EXO có khoảng 6 triệu lượt follow. Qua tài khoản này, fan có thể theo dõi các hoạt động của những nhóm nhỏ cũng như những bài hát solo của từng thành viên trong năm nay. Mặc dù đây là một năm bận rộn của EXO khi phải lưu diễn, nhưng họ đã hứa rằng sẽ comeback vào cuối năm.

2. GOT7

GOT7 hiện đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới của mình có tên Keep Spin Tour. Với hơn 6 triệu lượt theo dõi, fan có thể xem những tương tác vui nhộn cũng như phản ứng giữa các thành viên trên tài khoản Twitter.

1. BTS

Đúng như dự đoán của mọi người, BTS là nhóm nhạc K-Pop được theo dõi nhiều nhất trên Twitter. Họ còn là ví dụ hoàn hảo cho việc một nhóm nhạc khai thác được tối đa sức mạnh của truyền thông mạng xã hội cũng như sự tương tác thường xuyên với fan trên Twitter. Không những thế, nội dung các bài đăng đều nhất quán và thể hiện cuộc sống, suy nghĩ hàng ngày mỗi thành viên.

Với sức ảnh hưởng mạnh như vậy, BTS đã được ghi nhận kỷ lục Guiness cho kỷ lục thế giới cho mức nổi tiếng trên Twitter cũng như có hẳn một emoji.

Có thể thấy rằng K-Pop sẽ còn tiếp tục phát triển trên khấp thế giới, và rõ ràng phương truyền thông mạng xã hội vẫn đóng vai trò quan trọng trong sự lan tỏa đó.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất