Giải Trí

Các nam 'idol' Hàn Quốc và những lời cáo buộc tình dục 'từ trên trời rơi xuống'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngay cả Kai EXO, Baekho NU' EST và những thần tượng đình đám Hàn Quốc khác cũng không thoát khỏi những lời cáo buộc vô căn cứ và những lời đồn sai sự thật khủng khiếp thế này.

Vụ bê bối tình dục của Onew - SHINee

Trong năm 2017, đã xuất hiện một trang thông tin đưa nội dung rằng Onew của SHINee đã bị buộc tội quấy rối tình dục một phụ nữ ở một câu lạc bộ. Trong một bản báo cáo buộc tội Onew cho rằng nam thần tượng đã có hành động không thích hợp đó là chạm vào một người cô gái tuổi 20 ở một câu lạc bộ ở Gangnam. Theo chia sẻ trong đêm đó, cô gái nói rằng cô cảm thấy có ai đó chạm vào cô và bạn của cô tuyên bố rằng Onew là người đã thực hiện nó. Cảnh sát và những người liên quan đã được gọi đến để báo bắt đầu tìm hiểu về lời cáo buộc trên. Cảnh sát sau đó buộc tội Onew lạm dụng tình dục nhưng không bị giam giữ.

Tại thời điểm này, SM Entertainment có một tuyên bố gắn liền với nghệ sĩ của họ và nói rằng mọi thứ chỉ là một sự hiểu lầm: “Onew đã đến một câu lạc bộ với bạn bè của mình vào sáng ngày 12/8 để ăn mừng sự ra mắt của mình với tư cách là một DJ. Trong khi anh say rượu và nhảy múa, anh vô tình va chạm với những người xung quanh, điều này gây ra một sự hiểu lầm mà sau đó đã được cảnh sát điều tra. Bên bị thiệt hại đã nhận ra rằng tình trạng này có thể là do anh ta say rượu và do đó đã đồng ý rằng đó là một sự hiểu lầm. Họ đã tuyên bố rằng họ không muốn anh ta bị trừng phạt và đã gửi yêu cầu thả tất cả các khoản phí. Onew sẽ chân thành tham gia vào các cuộc điều tra còn lại. Vui lòng không báo cáo bất kỳ sự đầu cơ bổ sung nào. Chúng tôi xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào”.

Tưởng chừng tuyên bố của SM Entertainment có vẻ sẽ làm cho những cáo buộc chống lại Onew sẽ sớm kết thúc nhưng mọi thứ lại trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày hôm sau, nạn nhân bị cáo buộc bước lên phía trước và nói rằng công ty âm nhạc đã ép cô ấy bỏ các cáo buộc. Nạn nhân nói rằng Onew đang ở trạng thái rất say nên đó là lý do anh ấy hành động theo cách của mình. SM Entertainment yêu cầu cô bỏ vụ kiện và ký vào giấy tờ. Mặc dù cô ấy đã từ bỏ vụ kiện nhưng cô ấy nói rằng điều đó không thay đổi sự thật. Cô ấy tiếp tục nói rằng tất cả những gì cô ấy nói trong lời tuyên bố của cô ấy vẫn là sự thật.

Vụ việc được giao cho công tố và sau một vài tháng im lặng, Onew đã chính thức nói lời xin lỗi về tất cả nỗi đau mà anh đã gây ra cho các fan của mình. Một số cư dân mạng vẫn còn nghi ngờ về sự chân thành và hành động của anh. Họ yêu cầu anh ta rời SHINee hoặc bị bỏ khỏi nhóm. Tuy nhiên Onew không rời nhóm. Đầu năm 2018, vụ kiện đã bị bác bỏ và vụ truy tố vì phát hiện Onew vô tội.

Yoochun bị cáo buộc về tội hãm hiếp 

Yoochun của JYJ đã phải đối mặt với một lượng dư luận tiêu cực lớn vào năm 2016. Vào tháng 6 cùng năm, một người phụ nữ bước tuyên bố rằng Yoochun đã hãm hiếp cô trong phòng tắm của quán bar cô, nơi làm việc. Trong khi các cáo buộc đã đủ nghiêm trọng, bạn trai của nạn nhân đã gửi đồ lót và quần áo cho cảnh sát để làm bằng chứng. Ngay sau đó, ba phụ nữ khác cũng tuyên bố rằng họ cũng đã bị hãm hiếp bởi nam các ca sĩ trong phòng tắm tương tự.

Sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng, bằng chứng đã được tìm thấy, người đầu tiên buộc tội Yoochun đã cố tìm cách liên lạc với công ty của anh để tìm kiếm một khoản tiền bồi thường trước khi nộp cáo buộc cho cảnh sát. Sau khi nói chuyện với cô ấy một lần nữa, cô thừa nhận rằng cả hai đã thực sự có một mối quan hệ “người lớn”. Sau đó những bằng chứng chứng minh Yoochun vô tội và cảnh sát kết luận rằng cô đã cố tình buộc tội sai để tống tiền. Sau đó cùng năm, cô bị kết tội và bị kết án hai năm tù.

Liên quan đến ba phụ nữ khác bị cáo buộc anh ta, các nhà điều tra phát hiện ra rằng Yoochun đã ở Trung Quốc vào những khoảng thời gian mà những người phụ nữ đã khai với cảnh sát cho nên điều đó là hoàn toàn không thể, do đó, Yoochun không thể nào phạm tội. Trong trường hợp của người phụ nữ cuối cùng, các nhà điều tra tìm thấy mâu thuẫn trong lời cáo buộc của cô và điều này đã một lần nữa chứng minh rằng Yoochun hoàn toàn vô tội.

Điều tra cuộc tấn công tình dục của Lee Min Ki

Trong năm 2016, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc được cho là đang bị điều tra về hành hung tình dục. Theo báo cáo của nguồn tin thể thao Hàn Quốc Chosun , Lee Min Ki đã đến thăm một câu lạc bộ trong khi anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc và gặp một người phụ nữ. Hai ngày sau, một người phụ nữ báo cáo rằng cô ấy đã bị tấn công tình dục.

Điều này dẫn đến nhiều suy đoán về sự liên can của nam diễn viên. Lee Min Ki sau đó được gọi đến để đặt câu hỏi về sự nghi ngờ có liên quan này. Sau đó, Lee Min Ki đã được chứng minh rằng anh ta đã không được tham gia vào các khoản quấy rối và người phụ nữ đã làm rõ tuyên bố của mình và đưa ra một lời xin lỗi tới nam diễn viên này.

Tuyên bố về vụ quấy rồi tình dục của Baekho

Trong tháng sáu năm 2017, một thành viên ẩn danh của một cộng đồng mạng trực tuyến tuyên bố rằng NU'EST W 's Baekho đã tấn công tình dục cô vào năm 2009. Cô đăng tải nhiều bằng chứng khác nhau bao gồm các video của cô nói chuyện với Baekho và Kakao Talk cuộc hội thoại để chứng minh cho lời tuyên bố của mình.

Pledis Entertainment bị mắc kẹt bởi lời cáo buộc dành cho nam ca sĩ thần tượng của họ và đã có tuyên bố nói rằng những lời cáo buộc của cô gái ấy hoàn toàn không đúng sự thật. Song song đó, một cuộc điều tra đã sớm bắt đầu để tìm hiểu lời buộc tội trên. Sau 8 tháng tranh chấp pháp lý, mọi cáo buộc chống lại Baekho bị bác bỏ và Baekho được tuyên bố vô tội.

Cáo buộc bạo lực tình dục của Kai EXO

Không bị nhầm lẫn với ai khác, Kai của EXO đã bị buộc tội bạo lực tình dục vào năm 2015. Sau khi bị cáo buộc từ những bức ảnh tình dục của một fan hâm mộ gửi đến. Kai và công ty quản lý liên tục tục phủ nhận những tuyên bố này. Cuối cùng, vụ việc đã bị bác bỏ khi một cuộc điều tra phát hiện ra rằng tài khoản truyền thông xã hội cáo buộc anh là một kẻ mạo danh.

Sau khi được chứng minh là vô tội, công ty quản lý của Kai ta tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện hành động pháp lý và tìm kiếm bồi thường thiệt hại cho danh tiếng của nam ca sĩ bởi những cáo buộc và tin đồn bắt nguồn từ tài khoản vô danh đó.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất