Giải Trí

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vẫn chiếm giữ lưu lượng đầu bảng, độ hot của Lý Hiện không theo kịp Nhậm Gia Luân

Yuu
Chia sẻ

Mọi người biết Lộc Hàm nằm trong tứ đại lưu lượng, những năm trước đây đều chiếm giữ đỉnh lưu nhưng vì công khai bạn gái mà địa vị bị giảm mạnh. Cho nên để giữ được lưu lượng không phải điều dễ dàng, gần đây có thể thấy được độ hot của Lý Hiện giảm so với các lưu lượng khác.

Vào năm ngoái trong vòng giải trí Hoa Ngữ đã cho ra đời nhiều lưu lượng mới, đem danh sách lưu lượng trước đây mà thay đổi thành mới, trong đó nhiệt độ của ba diễn viên Tiêu Chiến, Vương Nhất BácLý Hiện đã tăng nhanh trong mùa hè vừa qua.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dựa vào Trần Tình Lệnh mà bạo hồng

Dựa vào bộ phim Trần Tình LệnhTiêu Chiến Vương Nhẩt Bác trở thành nam thần đỉnh lưu lượng, giá trị bất ngờ tăng vọt, tài nguyên tới tay không ngừng. Như vậy có thể thấy được fan hâm mộ có kinh tế chịu chi lớn mạnh thế nào. Vé fanmeeting bắt đầu mở cũng hết sạch trong phút chốc, còn về tạp chí cũng hết sạch trong vài giây sau khi mở bán.

Tiêu Chiến

Vương Nhất Bác

Vào mùa hè còn có Hiện bạn trai Lý Hiện, vì nhân vật Hàn Thương Hàn trong Cá Mực Hầm Mật mà Lý Hiện bạo hồng trong một đêm, bước lên từ diễn viên hạng C trở thành một trong những lưu lượng hiện nay và cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhẩt Bác chiếm giữ lưu lượng hàng đầu.

Lý HIện dừa vào nhân vật Hàn Thương Ngôn đã thu về hàng triệu fan hâm mộ

Để một nghệ sĩ giữ được lưu lượng và nhiệt độ là một chuyện không dễ dàng, muốn giữ được vị trí như trước thì càng phải có nhiều chủ đề để thảo luận, nhưng cũng rất khó giữ các fan hâm mộ của mình vì hiện nay cũng bắt đầu nhiều lưu lượng xuất hiện hơn.

Trong Tam bạo bạo có thể nhìn thấy rõ nhiệt độ và lưu lượng của Lý Hiện đã giảm xuống rất nhanh,  Vương Nhẩt BácTiêu Chiến hiện tại vẫn chiếm giữ đầu bảng mà Lý Hiện thì đã không thể bằng kịp với người đang bạo hồng mới gần đây Nhậm Gia Luân.

Nhiệt độ Lý Hiện giảm so với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác

Hiện giờ, các nghệ sĩ lưu lượng đều có thể dựa vào tác phẩm mà thu hút được rất nhiều cư dân mạng. Trước đây Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện vì một bộ phim, một nhân vật mà bạo hồng, nhưng sau đó họ cũng không có tác phẩm phát sóng, dù có tác phẩm nhưng không tạo được danh tiếng tốt như Khánh Dư Niên của Tiêu Chiến, Kiếm Vương Triều của Lý Hiện.

Nhậm Gia Luân lại lần nữa bạo hồng nhờ Cẩm Y Chi Hạ

Các tác phẩm sau của họ cũng không được khán giả ưa thích, cho nên cũng vì vậy sẽ có một bộ phim mới, nhân vật hấp dẫn khác sẽ được họ chú ý hơn. Gần đây, IQIYI vừa phát sóng bộ Cẩm Y Chi Hạ do Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận đóng chính và Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Uy Long Tống Thiến, đặc biệt là Nhậm Gia Luân lần nữa đã lọt vào tầm mắt của cư dân mạng.

Nhậm Gia Luân trước đây nhờ bộ phim Đại Đường Vinh Diệu mà bạo hồng, nhưng vì thông báo kết hôn sớm nên không được nhiều fan nữ ưa thích. Mà lần này, Nhậm Gia Luân dựa vào bộ phim Cẩm Y Chi Hạ lại lần nữa nắm giữ bao nhiêu trái tim con gái, vì vậy mới có câu nói rất đúng với Nhậm Gia Luân 'Đây mới là năng lực thật sự.'

Từng bạo hồng trong phim 'Đại Đường Vinh Diệu'

Cho nên việc lưu lượng luân phiên thay đổi đó cũng chính là chuyện bình thường, thứ mà fan hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình chính là những tác phẩm khi phát sóng đều có thể tạo ra được nhiệt độchủ đề thảo luận, lưu lượng không phải mang ý nghĩa xấu nó chí là biểu hiện cho việc được nhiều khán giả ưa thích.

Nhậm Gia Luân chính là diễn viên có năng lực có thể khiến bản thân bạo hồng lại lần nữa

Mà để duy trì được lưu lượng không chỉ dựa vào những tin thị phi hay tình trạng hôn nhân của nghệ sĩ, nếu thực sự là một người có năng lực thì khán giả vẫn yêu thích và không quan tâm các thân phận của nghệ sĩ trước đó, đây mới một lưu lượng thực sự.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất