Giải Trí

Các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu đồng loạt dự đoán Thùy Dung 'trắng tay' ở Miss International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu Thùy Dung - đại diện Việt Nam tại "Miss International 2017" không có tên trong danh sách top 15 do các chuyên trang về sắc đẹp uy tín đăng tải.

Chiều 14/11, chung kết Miss International 2017 chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Trước giờ G, các chuyên trang sắc đẹp lớn như Global BeautiesMissosology có đưa ra bảng xếp hạng những thí sinh xuất sắc nhất tại đường đua nhan sắc này. Và kết quả đáng buồn khi Á hậu Thùy Dung - đại diện của Việt Nam đều mất hút trong top 15 mà các chuyên trang này công bố.

Trước đó, các cô gái có nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu, học hỏi những nét văn hoá đặc trưng của người dân Nhật Bản. Cuộc thi năm nay không có vòng thi phỏng vấn, vì thế những kỹ năng mềm hàng ngày rất quan trọng trong tiêu chí đánh giá của giám khảo. Á hậu Thuỳ Dung đã cố gắng hết sức để hoàn thành trọn vẹn mọi thứ, ngay cả lúc mắc bệnh thuỷ đậu.

Á hậu Thùy Dung không có mặt trong top 15
của các chuyên trang sắc đẹp uy tín

Global Beauties, MissosologyPageant Times.

Dù vẫn chưa khỏi hẳn bệnh thủy đậu và phải đeo khẩu trang nhưng Á hậu Thùy Dung vẫn rạng rỡ trong buổi tổng duyệt cho chung kết.

Cách đây không lâu, bạn cùng phòng của Thùy Dung - người đẹp đến từ Thái Lan bất ngờ bị bệnh thủy đậu nên cô cũng được chuyển sang ở một phòng riêng để theo dõi. Sau đó, khi phát hiện đại diện Việt Nam có dấu hiệu mệt mỏi, Ban tổ chức nhanh chóng đưa cô vào bệnh viện kiểm tra sức khoẻ và tiêm vắc xin ngừa bệnh.

Sau khi tiêm vắc xin ngừa bệnh, Thùy Dung tiếp tục tham gia một số hoạt động tiếp theo. Nhưng cuối cùng, cô bị vẫn lây bệnh. Theo bác sĩ, may mắn do Thùy Dung có tiêm vắc xin trong thời gian bạn Thái Lan bị bệnh nên việc điều trị hy vọng sẽ thuận lợi hơn.

Thùy Dung bị thủy đậu do lây nhiễm bệnh từ người bạn cùng phòng.

Việc sức khỏe không ổn định và vắng mặt ở một số hoạt động trong cuộc thi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho kết quả của Á hậu Thùy Dung tại đêm chung kết sẽ được diễn ra vài giờ nữa.

Á hậu Thùy Dung đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết Miss International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất