Giải Trí

Ca sĩ Lý Hải 'bật khóc' khi cậu con trai Mio bị té gãy tay phải nhập viện

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Mio - con trai út của ca sĩ Lý Hải và Minh Hà bị té gãy tay khiến vợ chồng anh không khỏi "xót xa"!

Mới đây, người đẹp Minh Hà - vợ của ca sĩ Lý Hải vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh vô cùng “xót xa” khi cậu con trai Mio vừa bị té gãy tay được đưa vào viện băng bó và điều trị khiến vợ chồng cô không khỏi đau lòng.

Theo như Minh Hà chia sẻ nguyên nhân dẫn đến tình trạng như thế là do “chỉ một phút mơ làm máy bay mà ra nông nổi này”. Khi chứng kiến Mio bị té Minh Hà và Lý Hải hết sức đau lòng, đặc biệt nhiều fan còn thấy đôi mắt đỏ hoe của Lý Hải do không thể kìm được cảm xúc của mình trước cảnh cậu con trai út Mio bị té đến nỗi gãy xương tay.

Do chưa thể hồi phục nên Mio sẽ phải “nghỉ tắm, nghỉ học, nghỉ đua xe và nghỉ gần hết các cuộc vui”. Sau khi chia sẻ những hình ảnh ấy lên trang cá nhân, Minh Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như những lời bình luận động viên của cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ vậy một số fan còn tỏ ra sự lo lắng và thấu hiểu nỗi xót xa của Lý Hải - Minh Hà dành cho tình trạng của bé Mio.

Được biết, hiện tại gia đình của nam ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã có tổng cộng 4 nhóc tỳ đáng yêu là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Trong đó Mio là cậu con trai nhỏ tuổi và có sự hiếu động, nghịch ngợm nhất. Cậu bé đã từng có lần ngủ lăn lọt giường và bị gãy xương đòn nên phải đeo đai cố định tay một lần cho nên khiến vợ chồng anh luôn có cảm giác không an tâm và lo lắng.

Trước sự lo lắng của gia đình và người hâm mộ, Minh Hà đã trấn an tinh thần của mọi khi cho biết khoảng vài tuần nữa Mio sẽ được tháo bột. Tuy nhiên khi về đến nhà cậu bé vẫn “quậy banh nóc” khiến cặp vợ chồng cô cũng phải “bó tay”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất