Giải Trí

Cả mẹ lẫn cô giáo, bạn học tiễn Trần Tiểu Vy lên đường thi Miss World: 'Chúc Vy may mắn!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong khi Thùy Tiên khoe sắc tại Miss International tại Nhật Bản thì Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng lên đường sang Trung Quốc để bắt đầu hành trình tham gia Miss World.

Trưa ngày 9/11, trong khi người đẹp nhân ái Thùy Tiên khoe sắc tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International tại Nhật Bản thì Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng lên đường sang Trung Quốc để bắt đầu hành trình tham gia Miss World. Dù thời gian chuẩn bị hành trang và kỹ năng không quá nhiều nhưng cô gái đất Quảng xinh đẹp cũng đã vô cùng sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới.

Đến tiễn và động viên Tiểu Vy bên cạnh ê-kíp còn có mẹ hoa hậu và thầy cô của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM - nơi cô nàng đang theo học. Bên cạnh đó, đông đảo sinh viên là bạn học cũng như fan của Tiểu Vy cũng có mặt để đồng lòng chúc Tiểu Vy may mắn. Vẫn vẻ đẹp sắc sảo, tươi tắn nhưng đương kim Hoa hậu Việt Nam không giấu được sự xúc động khi chia tay người thân lên đường sang Trung Quốc tham gia Miss World.

Mẹ Tiểu Vy từ Quảng Nam vào TP. HCM chăm sóc và chia tay con gái.

Tiểu Vy mang theo 8 kiện hành lý với 150 kg để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại Miss World bao gồm cả trang phục cho tất cả các phần thi dạ hội, tài năng, quốc phục cùng giày, phụ kiện và quà tặng các thí sinh tham gia cuộc thi. Tiểu Vy sẽ có hành trình dài thể hiện bản thân và chinh phục từng con điểm để được gọi tên trong đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tối 8/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất