Giải Trí

C. Ronaldo và cô 'bạn gái' sinh cho anh đứa con gái thứ 4 chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Theo nguồn tin cho hay, C.Ronaldo cùng Georgina Rodriguez được cho là đến khảo sát địa điểm làm hôn lễ tại Italy.

Mới đây, C.Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez đã ghé thăm nhà thờ Gran Madre di Dio tại Torino, nước Ý. Giữa tin đồn tổ chức đám cưới của cầu thủ này đang lan rộng thì việc đi nhà thờ quả thực giống như chắc chắn hơn về “chuyện hỷ” sắp diễn ra của cặp đôi này. Theo báo chí Bồ Đào Nha, C. Ronaldo và Georgina Rodriguez có thể sẽ quyết định sớm tổ chức đám cưới.

Khi bước ra khỏi nhà thờ Gran Madre di Dio, trông cả C.Ronaldo lẫn bạn gái đều vô cùng rạng ngời, hạnh phúc.

Cặp đôi được các vệ sĩ theo sát khi ra đường. Georgina Rodriguez để lộ nhẫn đính hôn ở bàn tay trái. R7 cũng không ngần ngại khoác vai bạn gái trên đường phố và có vẻ như, đôi uyên ương nổi tiếng đã tìm được một địa điểm cưới xin ưng ý.

Nhà thờ Gran Madre di Dio được xây dựng từ thế kỷ 19 không chỉ là thánh địa linh thiêng mà còn là địa danh nổi tiếng tại thành Torino. Nơi đây từng xuất hiện trong bộ phim “The Italian job” hồi năm 1969 và chắc chắn có thể trở thành lễ đường lý tưởng để CR7 tổ chức đám cưới.

Mẹ của C. Ronaldo theo Công giáo. Điều này cũng lý giải anh chọn nhà thờ để tổ chức đám cưới.

Bên trong nhà thờ cũng có không gian lớn. Gran Madre di Dio là một trong những địa điểm được cặp đôi để ý lựa chọn tổ chức đám cưới.

Anh và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò được hơn một năm.

Năm 2010, Ronaldo gây bàng hoàng với thế giới khi thông báo trên trang cá nhân việc anh lần đầu lên chức bố. Con trai đầu lòng của Ronaldo được đặt theo tên bố, Cristiano Jr. Bé sinh ra tại Mỹ và được bà nội Dolores đưa từ một bệnh viện tư tại đây về Madrid. Kể từ đó, Cristiano Jr bắt đầu cuộc sống tại Tây Ban Nha cùng ông bố nổi tiếng.
Cho đến bây giờ, vẫn chưa ai biết được danh tính mẹ của Cristiano Jr. Truyền thông đồn thổi rằng mẹ của cậu bé là một cô bồi bàn người Mỹ. Cũng có tin đồn cho rằng Ronaldo đã chi tiền để thuê người mang thai hộ. Số tiền được cho lên tới 10 triệu bảng.

Gia đình Ronaldo cũng vừa đón thêm một thành viên mới khi cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hạ sinh cho anh đứa con gái có tên Alana Martina, đứa con thứ 4 mà siêu sao 32 tuổi có được sau 3 đứa con đầu nhờ người đẻ thuê.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất