Giải Trí

BXH Top 10 nam minh tinh Hoa Ngữ sở hữu nhan sắc đỉnh cấp: Dù nghệ sỹ mới liên tục xuất hiện nhưng chẳng ai đẹp bằng Dương Dương

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 nam minh tinh sở hữu ngoại hình 'đỉnh nhan' (nhan sắc hoàn hảo) trong giới giải trí Hoa Ngữ: Dương Dương dẫn đầu, Tiêu Chiến bám sát theo sau.

1. Dương Dương

Dương Dương - nam diễn viên Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong phim Hồng lâu mộng (2007). Anh thật sự được mọi người biết đến vào năm 2015 khi tham gia phim điện ảnh thanh xuân Tai trái và tác phẩm có đề tài mạo hiểm Đạo mộ bút ký. Đến nay, Dương Dương đã mang đến nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau cho khán giả.

Dương Dương cùng với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong trở thành tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ cũ trong giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được mọi người yêu thích không phải vì khả năng diễn xuất mà với ngoại hình xuất chúng cùng giá trị nhan sắc hoàn hảo. “Hậu cung” (fandom) của nam diễn viên cũng vô cùng hùng hậu, minh chứng cụ thể nhất là việc anh đang dẫn đầu trong cuộc bỏ phiếu lần này với 1166 phiếu bầu.

Trước mắt, Dương Dương còn hai tác phẩm đang đợi ra mắt, một truyền hình và một điện ảnh là Đặc chiến vinh diệu và Cấp tiên phong. Cả hai tác phẩm này của Dương Dương đang nhận được sự mong đợi cao của khán giả vì đều thuộc thể loại quân nhân, bảo an vô cùng hợp với khí chất của nam minh tinh. Thêm vào đó, tác phẩm Cấp tiên phong là màn kết hợp đầu tiên giữa Dương Dương và Thành Long cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

2. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh.

Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của Tiêu Chiến. Anh liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với những hạng mục khác nhau trong nước.

Được khán giả yêu thích không chỉ bởi hình tượng nhân vật mà còn là tính cách, sự tài năng cũng như vẻ điển trai bên ngoài của mình, Tiêu Chiến đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng Tứ đại đỉnh nhan lần này sau Dương Dương với 911 phiếu bầu.

3. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988, anh tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với phim điện ảnh đầu tiên Tái sinh duyên. Về sau, Chu Nhất Long tham gia vào series phim điện ảnh Nữ nhi truyền kỳ. Anh được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Chương Vương trong phim truyền hình cổ trang Mị Nguyệt truyện (2015).

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn ra mắt, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm đó.

Năm 2019, Chu Nhất Long còn tạo được dấu ấn với vai Tề Hành trong Minh Lan truyện hay vai Tỉnh Nhiên trong phim Người bạn thực sự của tôi được ra mắt vào tháng 5. Lượng fan tăng mạnh và giúp anh trở thành một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng. Dù các tác phẩm của Chu Nhất Long không tạo được tiếng vang quá lớn nhưng điều đó không ảnh hưởng đến nhân khí của Chu Nhất Long khi anh sở hữu một trái tim nhân hậu và vẻ ngoài vô cùng điển trai. Chu Nhất Long xếp thứ ba trong bảng xếp hạng lần này với tổng số phiếu 863 .

Top 10 bảng xếp hạng đỉnh nhan (nhan sắc đỉnh cao) trong ngành giải trí:

1. Dương Dương

2. Tiêu Chiến

3. Chu Nhất Long

4. Trần Hiểu

5. Ngô Diệc Phàm

6. Thái Từ Khôn

7. Lý Dịch Phong

8. Vương Khải

9. Lộc Hàm

10. Hồ Ca

Thế nhưng, fan hâm mộ nhà Tiêu Chiến đang vô cùng không phục với kết quả lần này. Hiện tại, fan hai nhà Dương Dương và Tiêu Chiến đang tranh đoạt danh hiệu Đỉnh nhan trong giới giải trí. Bạn cảm thấy giữa Dương Dương và Tiêu Chiến, giá trị nhan sắc của ai cao hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất