Theo thống kê từ Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc từ 22/8 -21/9, top 30 mẫu quảng cáo nam có giá trị thương hiệu cao nhất được đánh giá dựa trên mức độ tích cực hoạt động, truyền thông, sức ảnh hưởng tới cộng đồng của các nghệ sĩ. Theo đó, xuất sắc dẫn đầu chỉ số tháng này với 830.297 điểm là nam diễn viên điển trai Jung Hae In.
Hae In thống lĩnh BXH tháng này sau khi đạt mức tăng ấn tượng lên đến 99,63% so với chỉ số giá trị thương hiệu quảng cáo tháng 7. Các thuật ngữ được tìm kiếm liên quan đến nam diễn viên thời gian qua chủ yếu bao gồm “tin tức mới”, ” yêu thích” và “dễ thương”. Trong khi đó, hai nam diễn viên Park Seo Joon và Won Bin lần lượt chiếm 2 vị trí còn lại trong top 3 với số điểm 729.935 và 703.829.
Một điều khá bất ngờ là tháng 9 này, thành viên nhóm nhạc Wanna One - Kang Daniel bất ngờ bị rớt lại ở vị trí thứ 4 sau nhiều tháng liền trụ vững trong top 3 BXH. Nguyên nhân khách quan hẳn bởi thời gian gần đây, hoạt động chung của nhóm cũng như các dự án riêng của anh chàng ngày càng ít, chưa đủ đáp ứng sự quan tâm, yêu thích của khán giả.
Cùng góp mặt trong top 10 còn có các tên tuổi nổi tiếng: Gong Yoo, Park Bo Gum, Eric, Jo In Sung, Cha Eun Woo, Park Ji Sung.