Giải Trí

Diễn đàn Thiên Nhai công bố danh sách Kim Ô Nha 2019 - Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn lọt Top (P1)

Dương Vũ Huyền
Chia sẻ

Thiên Nhai là một trong những diễn đàn lớn của MXH Trung Quốc, hàng năm diễn đàn này đều công bố một danh sách những minh tinh bị ghét nhất, được mọi người biết đến với tên gọi Kim Ô Nha (Con Quạ Vàng) . Cùng điểm qua một số cái tên đáng chú ý trong hạng mục những nam minh tinh bị ghét nhất 2019.

Đến hẹn lại lên, diễn đàn Thiên Nhai công bố danh sách Kim Ô Nha (Con Quạ Vàng) năm 2019. Đáng chú ý, BXH tập hợp toàn những minh tinh đang hot nhất hiện nay, nổi bật là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Thái Từ Khôn… tạo nên sự tranh cãi sôi nổi khắp MXH, thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng Trung Quốc mấy ngày qua.

Đặc biệt, BTC Kim Ô Nha cũng đưa ra những phân tích lý do tại sao những minh tinh này lọt top, cụ thể:

Tiêu Chiến:

“Thực hiện vũ đạo với dáng vẻ “quyến rũ” khiến con trai khi xem phải câm nín, con gái phải khóc thét, trình độ học vấn làm giáo viên phải xấu hổ. Khả năng đọc thoại kém tới mức đóng phim luôn phải dùng tới diễn viên lồng tiếng. Diễn xuất tệ hại nhưng lại được tung hô là nối nghiệp Trương Quốc Vinh” là những đánh giá mà Kim Ô Nha dành cho Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác: 

Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì trình độ học vấn kém, chưa tốt nghiệp cấp 3, thường xuyên mắc những lỗi cơ bản trong tiếng Trung, thậm chí anh chàng còn viết sai tên của chính mình. Mới đây anh còn trở thành trò cười trên weibo khi viết lời chúc mừng năm mới vào ngày 29/11. Không chỉ thế, Vương Nhất Bác còn bị ném đá kỹ năng diễn xuất, khả năng làm MC khi thể hiện nhân vật Lam Vong Cơ trong bộ phim “Trần Tình Lệnh” mà mặt luôn đơ và dẫn chương trình thì chỉ biết đứng im nhìn MC khác nói. Vương Nhất Bác bị ném đá khá nặng nề, Kim Ô Nha cho rằng đích thị là một bình hoa chỉ biết dùng phim đam mỹ để hút fan chứ không hề có tài năng gì.

Thái Từ Khôn:

Chàng idol xuất thân từ chương trình Produce 101 bản Trung bị chỉ trích vì trang điểm quá đà đến nỗi không phân biệt được nam hay nữ, trước đó anh chàng còn bị CCTV (đài truyền hình quốc gia) chỉ đích danh phê bình vì makeup quá nhiều, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Bên cạnh đó, Thái Từ Khôn cũng bị lên án khả năng hát, nhảy yếu kém.

Trương Nghệ Hưng - Lay (EXO):

Trương Nghệ Hưng đứng vị trí thứ 3 trong danh sách của Kim Quạ, có thể thấy anh chàng đang bị ghét dữ dội. Lý do là vì anh ta luôn có những lời nói, cứ chỉ thể hiện bản thân rất yêu nước ví dụ như: set avatar có đường lưỡi bò trên WeiboInstagram, thường xuyên có những phát ngôn về yêu nước rất vang dội. Thế nhưng hành động thì ngược lại, khi Samsung - nhãn hàng mà Trương Nghệ Hưng làm người đại diện phát ngôn có những động thái không tôn trọng chủ quyền Trung Quốc thì anh lại lựa chọn cách im lặng, trong khi những sao khác với tình huống tương tự, họ đã không do dự mà hủy hợp đồng với nhãn hàng. Điều này tạo nên một làn sóng chỉ trích lớn đối với thành viên EXO, dân mạng cho rằng anh ta giả tạo, giỏi “chém gió”.

Ngoài ra, anh chàng cũng từng có những hành động lố bịch trên sóng truyền hình như: quỳ lạy sân khấu, lạy fan, ăn cỏ, nói dối là sợ cá… khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Danh sách cụ thể hạng mục những nam minh tinh bị ghét nhất:

Top những nam minh tinh bị ghét nhất:

    Pgone.Địch Thiên Lâm.Trương Nghệ Hưng.Hứa Chí An.Tào Kim.Ngô Tú Ba.Triệu Lập Tân.Vương Nhất Bác.Thái Từ Khôn.Tiêu Chiến.
Chia sẻ

Bài viết

Dương Vũ Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất