Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 02 năm 2019. Bảng xếp hạng đã được trải qua những thống kê tỉ mỉ về hoạt động tham gia, mức độ truyền thông, lượt tương tác và chỉ số cộng đồng của rất nhiều nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với dữ liệu được thống kê từ 08.01 đến 09.02.
Cuối cùng, BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu 14,304,082. Cán đích ở vị trí thứ hai là GFRIEND với chỉ số thương hiệu 10,422,615. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về TWICE với chỉ số thương hiệu 10,123,910.
BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng tháng này nhờ vào những cụm từ tìm kiếm phổ biến như: “Jennie”, “Golden Disc” và “United States”. Người dân Hàn thường tìm kiếm những cụm từ liên quan đến nhóm như “đáng yêu”, “ấm áp” và “yêu thương”. Chỉ số tích cực tiêu cực của nhóm cũng được tiết lộ với 71.53% nghiên về tích cực. Chúc mừng Hắc Hường cho thành tích này!
Những thứ hạng tiếp theo của bảng xếp hạng thuộc về những cái tên: IZ*ONE, WJSN, Red Velvet, Girls’ Generation, Apink, Lovelyz, MOMOLAND, MAMAMOO, Cherry Bullet, (G)I-DLE, CLC, GWSN, LABOUM, T-ara, G-reyish, AOA, April. Tiếp tục trông chờ vào một tháng 03 thật thành công của các nhóm nhạc nữ nhé!