Giải Trí

Lộ BXH bị xem là 'gian lận' của 20 TTS đêm chung kết 'Produce X 101': Kim Min Kyu hạng 17

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem kết qủa top 20 đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet dưới bài viết này!

Vào tối ngày 15/10 vừa qua, chương trình PD Note đài MBC với chủ đề “CJ và Fake Audition” chính thức được phát sóng đến với công chúng trên toàn châu Á. Trong đó, họ tập trung khai thác các dữ liệu liên quan đến việc thao túng, gian lận trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet.

Theo lời chia sẻ của các thực tập sinh ẩn danh, điều kiện và môi trường rất khắc nghiệt. Center của ca khúc chủ đề X1-MA bị hoán đổi một cách bất ngờ. Khán giả đoán Son Dong Pyo đã thay vị trí center của Kim Woo Seok. Trên thực tế, cậu thực tập sinh này tiết lộ, center ban đầu vốn rất nổi tiếng và có lượng fandom lớn. Ngoài ra, các thực tập sinh nhà Starship Entertainment được ưu ái, biết trước ca khúc cho vòng thi đấu. Trong khi, thực tập sinh Woollim Entertainment đã biết trước rằng duy chỉ một người được ra mắt mà thôi.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tiếp lộ bảng xếp hạng của 20 thực tập sinh Produce X 101 tại đêm chung kết. Tại thời điểm đó, chỉ có 10 thứ hạng có phiếu bầu cao nhất được công khai và hạng X (dựa trên tổng số phiếu bầu từ các vòng trước).

1. Kim Yo Han

2. Kim Woo Seok

3. Han Seung Woo

4. Song Hyung Jun

5. Cho Seung Yeon

6. Son Dong Pyo

7. Lee Han Kyul

8. Nam Do Hyun

9. Cha Jun Ho

10. Kang Min Hee

11. Lee Jin Hyuk

12. Goo Jung Mo

13. Lee Eun Sang (Hạng X)

14. Geum Dong Hyun

15. Hwang Yoon Seong

16. Song Yoo Bin

17. Kim Min Kyu

18. Lee Se Jin

19. Ham Won Jin

20. Tony

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất