Giải Trí

BXH giá trị thương mại tháng 4 của minh tinh Hoa Ngữ: Vương Nhất Bác bại dưới tay Hoa Thần Vũ

Như Hồ
Chia sẻ

BXH chỉ số tổng hợp giá trị thương mại tháng 4 của minh tinh Hoa Ngữ: Hoa Thần Vũ dẫn đầu, Vương Nhất Bác theo sau.

BXH chỉ số tổng hợp giá trị thương mại tháng 4 của minh tinh Hoa Ngữ:

1. Hoa Thần Vũ

2. Vương Nhất Bác

3. Thái Từ Khôn

4. Cúc Tịnh Y

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

6. Trương Nhược Quân

7. Vương Tuấn Khải

8. Đặng Luân

9. Tống Thiến

10. Dương Mịch

11. Lý Vũ Xuân

12. Huỳnh Hiểu Minh

13. Ngô Diệc Phàm

14. Dương Tử

15. Trương Nghệ Hưng

16. Địch Lệ Nhiệt Ba

17. Lý Hiện

18. Nhậm Gia Luân

19. Lý Dịch Phong

20. Hoàng Tử Thao

1. Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ được biết đến là nam ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990, anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Vũ Hán. Hoa Thần Vũ chính thức debut khi tham gia vào chương trình Khoái lạc nam thanh của đài truyền hình Hồ Nam, nhận được danh hiệu Tổng quán quân của năm. Tháng 1 năm 2014, Hoa Thần Vũ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu gala mừng xuân của CCTV.

Sau khi phát hành nhiều album, ca khúc cũng như tổ chức các buổi concert thì tên tuổi của Hoa Thần Vũ ngày càng được đông đảo thính giả yêu thích và biết đến. Nam ca sỹ nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng như Ca sĩ được yêu thích nhất, Ca sĩ Trung Quốc xuất sắc nhất, Nam ca sĩ xuất sắc nhất… Hoa Thần Vũ cũng được mời đến tham gia nhiều show âm nhạc bên cạnh các tiền bối lão làng như Cuộc chiến thiên lại, Ca sĩ…

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997 được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh với vai diễn Lam Vong Cơ. Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được yêu thích bởi hình tượng lạnh lùng nhưng mỗi khi cười thì trở thành người đàn ông dịu dàng, ấm áp. Chính vì sự tương phản này đã mang đến một Vương Nhất Bác đầy ma mị.

Anh cũng là một người tài sắc vẹn toàn khi am hiểu nhiều môn thể thao như đua xe, trượt ván, bên cạnh đó vũ đạo cũng rất tốt… Việc sở hữu giá trị nhan sắc cao lại đầy tài năng, việc Vương Nhất Bác ngày càng được mọi người yêu thích.

3. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn chính thức debut vào giới giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc NINEPERCENT sau khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Thần tượng thực tập sinh với vị trí Center. Cách đây không lâu, Thái Từ Khôn được khán giả vô cùng mến mộ với màn thể hiện trong chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 2 với vai trò “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân PD – Host).

Bất luận là nhận xét, đánh giá thí sinh hay tương tác với những HLV khác, Thái Từ Khôn đều làm rất tốt. Trong lúc thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn, nam ca sỹ cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho đối phương. Hảo cảm dân mạng dành cho Thái Từ Khôn tăng lên rất nhiều, không ít người qua đường chuyển sang thành fan.

4. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được biết đến là Nữ ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1994. Cô chính thức bước chân vào ngành giải trí khi công diễn Kịch tràng nữ thần vào năm 2013. Tác phẩm truyền hình đầu tay Cúc Tịnh Y tham gia là phim huyền huyễn Cửu Châu thiên không thành vào năm 2016. Được biết đến là Cựu thành viên nhóm nhạc SNH48, Cúc Tịnh Y chính thức rời khỏi nhóm, tự mình phát triển vào năm 2017.

Năm 2018, Cúc Tịnh Y dần chuyển sang con đường phim ảnh, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau. Tân Bạch nương tử truyền kỳ được phát sóng vào năm 2019 giúp Cúc Tịnh Y được mọi người biết đến nhiều hơn nữa. Cúc Tịnh Y cũng lần đầu lọt vào bảng 30 nhân vật tinh anh dưới 30 tuổi của Forbes Trung Quốc.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Trong năm 2019, “em út TFBoys” đã bộc lộ tài năng vô cùng xuất sắc khi nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn trong hai bộ phim truyền hình và điện ảnh Trường An 12 canh giờ và Em của niên thiếu.

Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được công nhận, danh tiếng ngày càng tăng cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất