Giải Trí

BXH chỉ số toàn diện nhất về độ hot của nữ minh tinh Hoa Ngữ: Dương Tử bám sát Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng chỉ số các hạng mục (chỉ số Baidu + chỉ số 360 + chỉ số tổng hợp) từ đầu năm 2020 đến nay của các nữ minh tinh: Dương Mịch dẫn đầu.

1. Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… vô cùng được khán giả yêu thích và đánh giá cao.

Dương Mịch được biết đến là nữ diễn viên có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) rất cao trong ngành giải trí, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý. Dương Mịch là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do nữ diễn viên đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể. Dương Mịch dẫn đầu trong bảng xếp hạng chỉ số các hạng mục (chỉ số baidu + chỉ số 360 + chỉ số tổng họp) lần này.

2. Dương Tử

Dương Tử là một trong những nàng hoa đán được khán giả yêu thích nhất. Hai năm gần đây, ngôi sao sinh năm 1992 đã chứng minh được thực lực của mình và ngày càng nổi tiếng qua những vai diễn xuất sắc. Năm 2004, Dương Tử được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào giới giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái. Mười năm sau, tên tuổi của nữ diễn viên được khẳng định nhờ vào phim truyền hình sử thi cách mạng, cận đại Chiến trường sa hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa, phim nhận được điểm đánh giá rất cao trên Douban.

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn gây được tiếng vang và tạo dấu ấn với khán giả. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng theo đuổi. Xếp sau Dương Mịch, Dương Tử đứng thứ hai trong Bảng xếp hạng chỉ số các hạng mục (chỉ số baidu + chỉ số 360 + chỉ số tổng họp) gần một năm của các minh tinh nữ lần này.

Vietsub Bất nhiễm Bản Live Dương Tử Nhạc Phim Hương mật tựa khói sương OST

3. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu rất nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình. Nữ diễn viên, ca sĩ, chế tác người Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách.

Hàng loạt tác phẩm sau đó của nàng đại hoa như Phong thần bảng phụng minh kỳ sơn, Quan âm sơn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên… vô cùng được người xem yêu thích. Nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng thật sự không có gì để bàn cãi, xứng với danh hiệu Phạm Gia.

Top 10 Bảng xếp hạng chỉ số các hạng mục (chỉ số baidu + chỉ số 360 + chỉ số tổng họp) gần một năm của các minh tinh nữ:

1. Dương Mịch

2. Dương Tử

3. Phạm Băng Băng

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

6. Quan Hiểu Đồng

7. Trịnh Sảng

8. Lưu Diệc Phi

9. Cúc Tịnh Y

10. Angelababy

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất