Giải Trí

Buổi sáng 15.3 đầy kịch tính với hàng loạt tình tiết trong drama Seungri

Tầm Nhiên
Chia sẻ

sáng này 15/3 hàng loạt diễn biến mới trong vụ Seungri được hé lộ.

Rạng sáng 15/3, Seungri kết thúc điều tra vào 16h và Jung Joon Young là 20 giờ tại sở cảnh sát Seoul. Trong khi Jung Joon Young giao cho cảnh sát chiếc điện thoại mà anh ta sử dụng 2 tuần thì Seungri không đồng ý kiểm tra điện thoại.

Seungri trở về nhà sau điều tra tại sở cảnh sát

FNC Ent đưa ra lời giải thích cho những dính líu liên quan đến Lee Jong Hyun, tuy nhiên không đề cập đến chuyện rời nhóm vì nam ca sĩ đang thự chiện nghĩa vụ quân sự:  “Vào tối ngày 12 tháng 3, chúng tôi đã đưa ra tuyên bố rằng Lee Jong Hyun không liên quan tới scandal gần đây và chỉ là người quen với nghệ sĩ trong vụ việc.

Trước khi đưa ra tuyên bố trên, Lee Jong Hyun, người hiện đang phục vụ trong quân đội, đã hợp tác với yêu cầu thẩm vấn của cảnh sát vào sáng hôm ấy. Tại thời điểm đó, Lee Jong Hyun cảm thấy khoảng 20 tin nhắn trong cuộc trò chuyện 1:1 giữa cậu ấy và Jung Joon Young không có bằng chứng về cảnh quay lén bất hợp pháp hay lời lẽ có vấn đề, vì thế cậu ấy đã truyền đạt lại công ty như vậy.

Lee Jong Hyun đã tự rời khỏi phòng chat từ lâu và rất khó để xác thực về các cuộc trò chuyện KakaoTalk từ 4 đến 5 năm trước, nên công ty chỉ có thể đưa ra tuyên bố dựa vào hồi ức quá khứ của cậu ấy. Chúng tôi không có ý định che giấu sự thật hoặc lấp liếm những hành động sai trái.

Sau bản tin của SBS vào ngày 14 tháng 3, chúng tôi đã liên lạc với Lee Jong Hyun. Cậu ấy thừa nhận đã xem các nội dung bất hợp pháp, và nhận thức được rằng mình đáng bị lên án khi có những cuộc trò chuyện tình dục không phù hợp, hạ thấp giá trị của phụ nữ. Nếu có hiểu biết sâu sắc hơn về tình dục, cậy ấy đã không vô tâm thờ ơ trước sự việc. Cậu ấy rất hối hận về điều này. Jonghyun bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc đến những người đã tổn thương, thất vọng vì những cuộc trò chuyện vô đạo đức mà cậu ấy đã không biết hổ thẹn mà gây ra.

Cảm thấy xấu hổ và tồi tệ, Lee Jong Hyun chấp nhận mọi lời chỉ trích gay gắt của công chúng về đạo đức và quan điểm giới tính sai lệch của mình. Cậu ấy vô cùng hối hận và tự trách bản thân, đồng thời sẽ cẩn trọng hơn trong tất cả lời nói và hành động của mình với tư cách là một người của công chúng. Cậu ấy sẽ ăn năn hối cải, chấp nhận hậu quả của những hành động sai trái đó.”

Trước những cáo buộc và thời gian này đang là trọng điểm, Seungri dự định yêu cầu Cục Quản lý Nhân lực Quân sự trì hoãn việc nhập ngũ để tập trung vào quá trình điều tra. Tuy nhiên, Ki Chan Soo, Cục trưởng Cục Quản lý Nhân lực Quân đội, tuyên bố rằng rất có thể ca sĩ sẽ không thể trì hoãn việc nhập ngũ: “Vì không có căn cứ pháp lý nào cho phép Cơ quan quản lý nhân lực quân đội trì hoãn việc nhập ngũ của Seungri. Cho nên nhiều khả năng Seungri sẽ tiếp tục quá trình điều tra trong quân đội. Chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận yêu cầu hoãn ngày nhập ngũ của cậu ấy”.

Công ty Aori FNB (sở hữu thương hiệu Aori Ramen) xin lỗi khách hàng, mong muốn giữ lại thương hiệu Aori và ra sức hỗ trợ cho các chủ cửa hàng nhượng quyền đang bị ảnh hưởng bởi scandal của Seungri. Công ty này cũng cho biêt họ sẽ thay đổi toàn bộ khâu quản lý và cắt đứt quan hệ với Seungri cùng Yuri Holding.

Trong quá trình điều ra Jung Joon Young cho biết mình sẽ tiết lộ danh tính “cảnh sát trưởng” có mặt trong group chat và dung túng cho những hành vi sai phạm của nhóm bạn.

SBS8NEWS cho biết trong vụ scandal của Jung Joon Young với bạn gái hồi năm 2016, luật sư của nam ca sĩ đã viết thông báo giả nói rằng dữ liệu điện thoại không thể phục hồi, rồi gửi thông báo đó đến cảnh sát. Hiện tại, đã có chứng cứ để cáo buộc vị luật sư này nhưng phía SBS không thể liên lạc với luật sư được.

Seungri bị cáo buộc có liên quan đến việc môi giới mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan, mà trong đó thành phần có cả trẻ vị thành niên và “ghê tởm” hơn là… học sinh tiểu học.

Phóng viên Oh Hyuk Jin, một trong những ký giả đầu tiên đưa tin về scandal Burning Sun đã đóng tài khoản Instagram, sau đó mở lại nhưng để chế độ riêng tư, tuyên bố rằng anh đang đào sâu vào bê bối và sẽ tung ra những “tin tức chấn động” trong thời gian tới.

NEWSIS độc quyền đưa tin, Choi Jong Hoon cũng dính líu đến việc quay lén, tung cảnh nóng vào phòng chat và trong hôm nay sẽ được cảnh sát triệu tập điều tra. Hóa ra “phiên bản thứ 2 của Jung Joon Young” mà luật sự Bang nhắc tới là Choi Jong Hoon.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất