Giải Trí

Thành phố Busan dự định thắp lên 'ánh sáng tím' cho hai buổi fan-meeting của BTS tại đây

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thông tin về việc thành phố Busan dự định sẽ thắp sáng "ánh sáng tím" trong hai buổi Fan meeting của BTS khiến các fan vô cùng hào hứng, bởi từ lâu màu tím đã có ý nghĩa đặc biệt đối với cả ARMY và BTS

Buổi fan-meeting sắp tới của BTS được tổ chức tại thành phố Busan đúng vào dịp kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt của nhóm. Để chào mừng sự kiện này thành phố Busan sẽ làm gì mà khiến các ARMY hào hứng đến vậy, chúng ta hãy cùng xem nhé!

BTS sẽ tổ chức buổi fanmeeting (họp fan) mang tên Magic shop tại Busan vào hai ngày 15 và 16 tháng 6 tới đây. Busan cũng là quê nhà của hai thành viên JiminJungkook. Để chào mừng cho sự kiện này thành phố Busan đang xem xét về việc thắp sáng ánh sáng màu tím ở những vị trí trung tâm, động thái này khiến các fan vô cùng phấn khích.

Thành phố Busan dự định sẽ thắp sáng “ánh sáng tím” để chào mừng BTS

Ông Je Dae Wook - đại diện Hội Đồng Thành Phố Busan chia sẻ rằng việc BTS tổ chức fan-meeting tại đây chắc chắn là một cơ hội tốt để Busan quang bá hình ảnh và du lịch của thành phố. Những địa điểm nổi tiếng của thành phố như Tòa tháp Yongdusan, cầu Gwangam, cầu hải cảng Busan đang được xem xét cho kế hoạch thắp sáng lần này.

Sự kiện thắp sáng này cùng từng được thực hiện tại New YorkLondon để chào mừng BTS khi nhóm nhạc tổ chức concert tại đây.

Bắt đầu từ câu nói nổi tiếng “I Purple You” của V trong một buổi Fanmeeting vào tháng 11 năm 2016, câu nói này đã được V lý giải: màu tím là màu cuối cùng trong bảy sắc cầu vồng, có nghĩa rằng BTS và ARMY sẽ yêu thương và tin tưởng nhau đến cùng. Chính bởi điều này mà màu tím trở nên đặc biệt ý nghĩa đối với các ARMY và cả BTS, vì vậy các fan hâm mộ rất mong chờ và hy vọng sự kiện thắp sáng này sẽ được thực sự tổ chức tại Busan trong hai ngày Fanmeeting tới đây.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất