Giải Trí

'Bước nhảy đường phố 3' tung trailer ngắn: Tiêu chuẩn chọn đồng đội của bốn đội trưởng, tiết lộ thời gian phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác, Vương Gia Nhĩ, Trương Nghệ Hưng và Chung Hán Lương đã nói lên tiêu chuẩn cũng như yêu cầu khi lựa chọn đồng đội vào đội của mình trong trailer mới nhất của Bước nhảy đường phố 3.

Chương trình Bước nhảy đường phố mùa 3 từ sau khi đưa ra thông báo chính thức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau khi tuyên bố bốn vị đội trưởng sẽ xuất hiện trong Bước nhảy đường phốTrương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác, Vương Gia Nhĩ Chung Hán Lương thì độ nóng của chương trình càng tăng cao hơn.

Hiện tại, chương trình này đang trong quá trình quay hình, và trên mạng xã hội thường xuất hiện hình ảnh hậu trường của các đội trưởng. Gần đây, trang mạng của Bước nhảy đường phố đã đăng tải video của từng đội tưởng, cư dân mạng ai nấy đều dừng chân để xem biểu hiện của cả bốn người họ.

Vương Nhất Bác

Trương Nghệ Hưng

Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang)

Chung Hán Lương

Trong trailer của các đội trưởng trong Bước nhảy đường phố 3, bốn người họ sẽ nói lên yêu cần chọn đồng đội của mình. Bốn người họ thật sự rất nghiêm túc và rất có trách nhiệm với chương trình tạp kỹ này và mong muốn sẽ tìm được người nhảy ưu tú nhất để gia nhập vào đội của mình.

Trailer của Bước nhảy đường phố 3 được đăng tải vào ngày 11/06

Vương Gia Nhĩ mong được nhìn thấy một tác phẩm vừa ra đã thu hút ánh nhìn; Vương Nhất Bác thích phong cách old school, chú trọng thực lực của người nhảy; Chung Hán Lương nhấn mạng tinh thần của bước nhảy đường phố, muốn có thành viên toàn sức làm việc; Trương Nghệ Hưng đưa ra ba tiêu chuẩn là cân bằng, có hiểu biết về âm nhạc và kỹ năng.

Vương Nhất Bác

Trương Nghệ Hưng

Vương Gia Nhĩ

Chung Hán Lương

Ngoài sự xuất hiện của các đội trưởng thì thời gian phát sóng của Bước nhảy đường phố cũng đã được tiết lộ. Dòng chữ bên trái “xuất hiện bùng cháy vào tháng 7” như nói với khán giả rằng chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 7, nhưng cụ thể là ngày nào thì cần chương trình đưa ra bước thông báo tiếp theo.

Mấy ngày trước, bốn đội trưởng đã cùng nhau xuất hiện trên một bàn ăn ở một đoạn video. Vương Gia Nhĩ, Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng Chung Hán Lương đã cùng nhau ăn lẩu và live-stream, có thể thấy mối quan hệ của bốn người họ tương đối thân thiết và khoảng cách tuổi tác của họ cũng không quá lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất