Giải Trí

Bước chuyển đầu tiên của 3 nàng Hoa hậu Việt Nam 2018 hậu đăng quang

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù chỉ mới đăng quang cách đây không lâu nhưng 3 nàng Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có những sự thay đổi đáng tự hào.

Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc quan trọng 30 năm hình thành và phát triển. Trong suốt một chiều dài ấy, đã có rất nhiều cái tên được xướng lên ở những vị trí danh giá của cuộc thi. Ngôi vị Hoa hậu là giấc mơ của bao cô gái trẻ hằng mong đạt được.Và là một trong những trọng trách lớn lao đó chính là những mỹ nhân đạt được danh hiệu cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam sẽ đại diện cho đất nước mình tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Với Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga hay Nguyễn Thị Thuý An - top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng không ngoại lệ.

Sau khi cả 3 người đẹp đăng quang 3 ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 thì chúng ta thấy được sự thay đổi hình ảnh tích cực rõ rệt khi mang trên mình một sứ mệnh mới. Trước mắt đó chính là những người đẹp này sẽ phải tích cực trau dồi kỹ năng để đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Thời gian cho sự chuẩn bị khá gấp rút vì các cuộc thi đã chính thức khởi động khi mà top 3 Hoa hậu chỉ mới đăng quang chưa đầy một tháng.

Đối với Trần Tiểu Vy, cô Hoa hậu trẻ tuổi nhất nhưng cũng sở hữu cho mình những yếu tố nổi bật nhất để đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Thế giới 2018. Ngay sau khi đăng quang, Tiểu Vy đã sự “lột xác” ngoạn mục từ ngoại hình cho đến những kỹ năng cần thiết của một Hoa hậu khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây nhất, Tiểu Vy đã vinh dự “sánh vai” cùng siêu sao bóng đá thế giới David Beckham tại sự kiện ra mắt xe hơi Vinfast. Đây được xem là may mắn rất lớn dành cho Tiểu Vy, khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một hãng xe hơi Việt Nam được triển lãm tại Paris Motor Show. Bên cạnh đó, sau khi đăng quang, Tiểu Vy cũng làm tròn nghĩa vụ của mình là đã mang lại “ánh sáng” của niềm tin và hy vọng đến những em học sinh và gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Với cương vị mới, Tiểu Vy đang ngày càng hoàn hiện bản thân mình và tập trung tập luyện những kỹ năng như: giao tiếp ứng xử, catwalk, trang điểm, chụp hình, trình diễn, các phần thi tài năng và đặc biệt là ngoại ngữ,… thì chúng ta có thể tin tưởng rằng, sau Lan Khuê thì Tiểu Vy sẽ là cái tên được kỳ vọng làm nên thành tích cao cho Việt Nam tại Miss World 2018. Và với danh hiệu cao quý này, Tiểu Vy sẽ có cơ hội dễ dàng chinh phục được những thành công trong tương lai phía trước. Cuộc thi Miss World 2018 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc dự kiến vào tháng 12 năm nay.

Bên cạnh Tiểu Vy, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga dù chỉ mới đăng quang nhưng cũng là cái tên xuất sắc được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2018 diễn ra tại Myanmar. Để chuẩn bị đến với cuộc thi, Phương Nga đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ BTC và đã có những sự thay đổi rất tích cực về hình ảnh của mình. Mới đây, cô nàng đã có một đoạn video giới thiệu bản thân vô cùng ấn tượng thu hút được nhiều lượt quan tâm, theo dõi. Phương Nga ngày càng trẻ trung, năng động và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện xã hội để chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị đang mang trên đôi vai.

Lợi thế tiếng Anh tốt đã giúp Phương Nga có được lòng tin của các fan sắc đẹp Việt Nam. Điều Phương Nga cần làm thêm bây giờ trau dồi kỹ năng về trình diễn, tạo dựng phong cách cá nhân và kỹ năng trả lời khi giao tiếp ứng xử. Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện và có tư duy tốt thì Phương Nga được mong chờ sẽ tiếp nối và có thể vượt qua thành tích của Huyền My tại cuộc thi này. Hiện tại chỉ còn vỏn vẹn một ngày để Phương Nga chuẩn bị lên đường đến với cuộc thi. Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình của Phương Nga và ủng hộ cho cô nàng nhé!

Á Hậu 2 - Nguyễn Thị Thuý An cũng xuất sắc được chọn đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss International 2018 tại Nhật Bản. Đây chính là cơ hội để Thuý An chứng tỏ bản thân nói riêng và vẻ đẹp của người con gái Việt Nam nói chung tại đấu trường nhan sắc này. Thuý An sau đăng quang cũng ngày càng xinh đẹp và có phong thái của một nữ hoàng sắc đẹp hơn cho nên nhiều khán giả cũng kỳ vọng vào cô ở cuộc thi quốc tế này. Tuy nhiên vì lý do sức khoẻ phải nhập viện điều trị, Thuý An đã bỏ lỡ cơ hội lớn của cuộc đời mình. Thay vào đó, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Hoa hậu Nhân Ái sẽ là đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Quốc tế 2018.

Thuỳ Tiên - Nhan sắc thay thế Thuý An tại Miss International 2018

Có thể nói, năm nay, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đều được tạo cơ hội để tham gia các đấu trường sắc đẹp trên thế giới. Đây vừa là thử thách nhưng cũng vừa là cơ hội của các người đẹp chứng tỏ bản thân mình cũng như là chứng tỏ nhan sắc Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Top 3 Hoa hậu năm nay đều có những sự thay đổi rất đáng ghi nhận sau cuộc thi, đây là một tín hiệu rất đáng vui mừng và tin tưởng rằng Việt Nam năm nay sẽ “bội thu” tại các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất