Giải Trí

BTS từng gây gổ cãi nhau, Jimin: 'Không thể thay thế thành viên'

Theo Naver
Chia sẻ

Các thành viên BTS nói về những khó khăn thử thách khi sống cùng nhau!

Mới đây, BTS đã tiến hành một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thời trang Paper của Mỹ. Trong đó, các thành viên đã chia sẻ suy nghĩ tích cực, kể cho mọi người giấc mơ về tương lai mà mình chưa đạt được.

Khi được hỏi về ước mơ của các thành viên, RM giải thích: “Bây giờ, mình muốn đi tiếp với niềm đam mê cháy bỏng mà không bỏ lỡ những điều đang cảm nhận được”. Jimin nói: “Mình muốn thể hiện và tham gia nhiều buổi biểu diễn, mang đến âm nhạc hay hơn đến với những người ủng hộ bọn mình trong một thời gian dài”. V nhìn xa: “Mình muốn có thể đạt được điều gì đó mà mình không thể tưởng tượng được”. Jungkook liên tục nhấn mạnh rằng: “Bây giờ, em muốn tiếp tục con đường âm nhạc và biểu diễn”.

Jin trả lời: “Mình đã nói chuyện rất nhiều với nhà sản xuất Bang Si Hyuk về cách sống một cuộc sống hạnh phúc”. Sugar nói: “Mình muốn có một sở thích mà mình có thể tận hưởng trọn đời, giờ mình chưa có sở thích nào cả”. J-Hope chia sẻ: “Mình muốn giữ sức khỏe thật tốt để có thể tiếp tục làm những gì mình đang làm bây giờ”.

Nói về thử thách và những gì BTS đã vượt qua khi sống cùng nhau, RM chia sẻ: “Bảy chàng trai trưởng thành bọn mình luôn gần gũi, cùng trải nghiệm công việc và cuộc sống. Bọn mình phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn và sự khác biệt. Cuối cùng, bọn mình đã hiểu, quan tâm và vượt qua cùng nhau”.

Sugar cũng nhớ lại: “Mỗi thành viên có những ý nghĩ khác nhau trong cuộc sống. Thật khó để mang ý nghĩ của mọi người lại với nhau, nhưng khi nhìn lại thì đó là tất cả những kỷ niệm đẹp của bọn mình”.

J-Hope tiết lộ mối liên kết độc đáo giữa mọi người: “Hoàn cảnh và tính cách của 7 đứa tụi mình khác nhau. Có những lúc các thành viên đã gây gổ cãi nhau. Bọn mình đã chia sẻ trò chuyện và chung sống trong một thời gian dài và có thể vượt qua mọi thứ. Bây giờ, các bạn có thể nhận thấy điều đó khi nhìn vào bọn mình”.

Jimin nhấn mạnh: “Rất khó để có thể hiểu nhau, nhưng bọn mình đã không từ bỏ. Bây giờ bọn mình là một nhóm không thể thay thế các thành viên”. Jungkook nói: “Khi em làm các anh thất vọng về lời nói hoặc hành động, em nhận ra rằng em không nên quên mình đang ở đâu. Trước khi em làm bất cứ điều gì, em phải suy nghĩ lại về tình huống em sẽ phải gặp phải”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất