Giải Trí

BTS ra mắt những rapper mới khiến các fan sửng sốt

Khánh Linh
Chia sẻ

Trong buổi Fan-meeting đặc biệt được tổ chức tại Busan, BTS đã ra mắt những Rapper mới khiến các fan sửng sốt. Họ là ai và tại sao bây giờ mới ra mắt vậy? Hãy cùng Saostar tìm hiểu nhé!

BTS khởi động cho Muster lần thứ năm mang tên Magic Shop tại Busan vào ngày 15/6. Muster là tên gọi của buổi Fan-meeting đặc biệt với quy mô lớn và chỉ diễn ra tại Hàn Quốc do BTS tổ chức để thể hiện tình cảm với các ARMY, đây cũng là dịp để các thành viên thể hiện những màn biểu diễn đặc biệt chưa từng có, chính vì vậy các ARMY rất mong chờ sự kiện này của BTS. Và hôm qua, trong buổi Muster lần thứ năm của mình, BTS đã ra mắt những Rapper mới, hãy cùng xem họ là ai và cùng kiểm chứng khả năng rap của những Rapper “tân binh” này nhé!

Khi ba thành viên trong Rap line của BTS trình diễn, dường như luôn có sự xuất hiện bất ngờ của những thành viên khác, như V đã từng xuất hiện vào năm ngoái.

Vì vậy năm nay Jungkook quyết định “chơi lớn” khi lần đầu debut với vai trò là một Rapper và thể hiện khả năng bắn rap khiến các fan không khỏi “trầm trồ”.

Jungkook thể hiện khả năng bắn rap của mình.

Và dù mới chỉ ra mắt, nhưng Rapper Jungkook đã ngay lập tức tạo nên một làn sóng đối với các ARMY.

Nhưng đâu chỉ mình Jungkook muốn làm Rapper? Thành viên V, người thường xuất hiện với giọng ca trầm ấm, đi vào lòng người cũng đã thể hiện quyết tâm trở thành Rapper khi thể hiện khả năng bắn rap không thua kém ai của mình.

Có vẻ các thành viên của BTS luôn biết cách chiều chuộng và khiến các ARMY bất ngờ, đây quả là một món quà đặc biệt dành cho các ARMY. Các bạn nghĩ sao về phần ra mắt của 2 Rapper tân binh này?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất