Giải Trí

BTS, NU'EST, TXT và AKMU thống trị bảng xếp hạng Gaon cuối tháng 10

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua kết quả bảng xếp hạng hàng tuần của các nghệ sĩ Kpop trên Gaon dưới bài viết này!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 31/10, Gaon đã công bố bảng xếp hạng âm nhạc hàng tháng và hàng tuần mới nhất của mình đến với độc giả từ ngày 13 đến 19/10.

Bảng xếp hạng album 

TXT đã đứng đầu bảng xếp hạng album của tuần này với album phòng thu đầu tiên mang tên The Dream Chapter: MAGIC. Theo đó, album mini mới The Table của NU'EST đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi album The Book of Us : Entropy của DAY6 đứng hạng 4. Cuối cùng, BTS đã đứng ở vị trí 3 và 5 trong bảng xếp hạng với Map of the Soul: PersonaLove Yourself: Answer.

Xếp hạng Digital Chart 

How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love của AKMU đã duy trì thành công thứ hạng cao nhất, đứng đầy cả bảng xếp hạng kỹ thuật số tổng thể và biểu đồ phát trực tuyến trong 4 tuần liên tiếp.

Năm bài hát trong tuần này cũng hoàn toàn giống nhau trên bảng xếp hạng kỹ thuật số và bảng xếp hạng phát trực tuyến: Your Shampoo Scent in the Flowers của Jang Beom June (nhạc phim 'Melo Is My Nature' đài JTBC) ở hạng 2. Ca khúc Another Love của Song Ha Ye ở hạng 3, I’m a Little Drunk của Lim Jae Hyun đứng hạng 4 và See You Later của Jang Deok Cheol đứng vị trí thứ 5.

 Xếp hạng download 

Ca khúc chủ đề mới LOVE ME của NU'EST đã được ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp này. Tiếp theo là How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love của AKMU. Fame của MC Mong đứng hạng 3. Super Clap của nhóm Super Junior và ca khúc Another Love của Song Ha Ye lần lượt đứng hạng 4 và 5.

Xếp hạng xã hội

BTS đứng đầu bảng xếp hạng xã hội trong 17 tuần liên tiếp. Ha Sung Woon và Jannabi lần lượt đứng hạng 2 - 3. Nhóm NU'EST và Super Junior đứng hạng 4 và 5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất