Giải Trí

Sự cố lớn: Thành viên BTS, Monsta X, NCT và nhiều ca sĩ trượt ngã trên sân khấu 'SBS Gayo Daejeon 2019'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người hâm mộ phẫn nộ khi các thần tượng phải biểu diễn trên sân khấu vô cùng nguy hiểm của SBS Gayo Daejeon 2019!

Vào tối ngày 25/12, chương trình lễ trao giải thưởng âm nhạc SBS Gayo Daejeon 2019 đã chính thức được diễn ra Gocheok Sky Dome, Guro-gu, Seoul. Đến tham dự có sự xuất hiện của các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như BTSNU’EST, SEVENTEEN, Got7, Monsta X, TWICE….Được biết, đây là chương trình ca nhạc thường niên, diễn ra vào cuối năm nhằm tôn vinh những đóng góp lớn của các nghệ sĩ đối với âm nhạc nước nhà trong năm qua.

BTS.

NU'EST.

Mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, song sự kiện tối nay vẫn khiến dân tình không bằng lòng với nhiều sự cố xảy ra. Khán giả xem đài cũng như người hâm mộ buộc phải lên tiếng đánh giá thấp và phàn nàn về phía ban tổ chức chương trình. Như chúng ta được được biết, Wendy của nhóm Red Velvet đã bị thương nặng vì bị ngã khỏi sân khấu khi đang luyện tập cho màn trình diễn hôm nay. Theo thông báo, cô ấy bị thương ở mặt, xương chậu và cổ tay bị gãy.

Wendy.

Trong buổi diễn tối nay, không ít người hâm mộ theo dõi chương trình đều cảm thấy kinh hoàng và lo lắng cho các thần tượng biểu khi biểu diễn trên sân khấu nguy hiểm này. Bằng chứng cho thấy trong một số video, các thần tượng bị trượt, vấp ngã, buộc vật lộn với bản thân và phải đứng vững để có thể hát, nhảu trên sân khấu không an toàn.

Solar của MAMAMOO bị ngã sau khi tham dự thảm đỏ. Điều này khiến không ít người phải lo lắng.

Yeji của Itzy và trượt trên sân khấu. Người hâm mộ chia sẻ: “Sau SBS Gayo Daejeon, thì bất kỳ sân khấu biểu diễn nào cũng phải lưu ý đến sự an toàn của nghệ sĩ bằng cách kiểm tra trên sân khấu xem nó có an toàn hay không. Tôi rất đau lòng khi thấy Yeji như vậy. Cô ấy có thể bị thương ở chân và vết thương trở nên nặng. Làm ơn đấy”.

Ngay sau đó, người hâm mộ đang yêu cầu SBS đưa ra lời xin lỗi do các tình huống đáng lo ngại, khiến tất cả những màn biểu diễn của nghệ sĩ gặp nguy hiểm, ngay cả sau khi Wendy bị thương nặng.

Người hâm mộ: “Taeyong gần như bị trượt và ngã trong buổi biểu diễn với NCT 127 tại SBS Gayo hôm nay. SBS cần phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của các nghệ sĩ. Sự kiện này đã thất bại khi sân khấu trở nên nguy hiểm đối với nghệ sĩ”. 

V (BTS) đã bị trượt và suýt bị ngã trên sân khấu. Người hâm mộ yêu cầu SBS lên tiếng xin lỗi.

Màn trình diễn của Monsta X và I.M bị trượt, cố đứng vững lại. Fan: “Đây phải đó là sân khấu mà mọi người đã nói đến không? Thật nguy hiểm…Changkyun (I.M), thật mừng vì cậu an toàn”.

Fan: “Cái gì vậy SBS?”.

Màn diễn của NCT DREAM. Fan: “Phần kết thúc với pháo bông rất nguy hiểm…. ngoại trừ việc Jeno phải nhào lộn trên sân khấu, thì sân khấu quá nhỏ và bắn pháo hoa xung quanh nữa. Các cậu ấy có thể rất dễ dàng bị thương đấy”.

Tổng hợp những cảnh trượt ngã của idol.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất