Giải Trí

BTS lộ diện sau 5 tháng 'đóng băng' và scandal: Jungkook cúi đầu 90 độ, Suga né tránh camera, V đẹp như tạc tượng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của các thành viên BTS sau kỳ nghỉ dài vì Covid-19 thu hút sự chú ý!

BTS.

Vào chiều ngày 14/06 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc nam BTS gồm Jin, Jungkook, V, Suga, Jimin, J-hopeRM đã xuất hiện trước truyền thông báo chí Hàn Quốc. Họ lộ diện sau khi kết thúc buổi biểu diễn trực tiếp Bang Bang Con The Live tại Paradise City ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Như mọi khi, các chàng trai cũng chúng ta đã trở thành tâm điểm gây sự chú ý đối với các phương tiện truyền thông cũng như người hâm mộ.

J-hope.

Rạng rỡ.

Lần đầu xuất hiện sau hơn 5 tháng tạm ngưng tất cả hoạt động do ảnh hưởng tiêu cực của Covid-19, các thành viên BTS nở nụ cười rạng rỡ, tương tác và vẫy tay chào trước ống kính. Đặc biệt, V gây sốt với gương mặt đẹp hoàn hảo như tạc tượng. Trong khi các thành viên khác khoe gương mặt điển trai thì Suga diện trên người bộ trang phục màu đen, đội nón, đeo khẩu trang và “né tránh” máy ảnh từ phóng viên.

V.

Góc nghiêng thần thánh.

Giao tiếp ánh mắt.

Jimin.

Cúi chào.

Trang phục giản dị.

Jin.

RM.

Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của Jungkook sau vụ bê bối Itaewon vào cuối tháng Tư, cũng như scandal về bản mixtape What do you think? của Suga. Cụ thể, trở lại vào ngày 18/05, Dispatch đã phát hành bài báo độc quyền về vụ hội bạn thân sinh năm 1997 gồm Jungkook, Cha Eun Woo, Mingyu  Jaehyun đã đến Itaewon vào ngày tối ngày 25/04 cho đến rạng sáng ngày 26/06. Họ được phát hiện dùng bữa tại một nhà hàng và đến hai quán bar để uống rượu. Sau đó, nghe theo chỉ định của chính phủ, tất cả buộc phải đi kiểm tra y tế và đây cũng là khoảng thời gian giãn cách xã hội ở Hàn Quốc.

Jungkook cúi đầu chào 90 độ.

Tươi cười.

Đến ngày 06/06, Jungkook đã đích thân lên tiếng xin lỗi sau cuộc tranh cãi của câu lạc bộ Itaewon thông qua chương trình radio phát sóng trực tiếp DJ Suga’s Honey FM 06.13 của Suga. Theo đó, nhân cơ hội này, Jungkook đã quyết định trải lòng, chia sẻ một số tâm tư tình cảm với người hâm mộ của mình sau mộ thời gian khá dài từ vụ việc.

Mặt khác, Suga đã bị cộng đồng mạng tố cáo mang đoạn âm thanh giọng nói của tên lãnh đạo giáo phái cực đoan Jim Jones vào đoạn dạo đầu bài hát What do you think?. Để dập tắt dư luận, Big Hit Entertainment đã lên tiếng xin lỗi. Thông qua bản tuyên bố, họ nói rằng mình thiếu kiến thức về xã hội, không nhận thức được vấn đề và không biết giọng nói đó là của Jim Jones. Ngoài ra, Suga cũng cảm thấy xấu hổ và chịu trách nhiệm lớn cho một vấn đề phát sinh trong một lĩnh vực mà cậu ấy không lưu ý đến.

Suga.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất