Giải Trí

BTS háo hức khoe ảnh trên máy bay đến Los Angeles dự Grammy Awards 2019: V nhắng nhít với mũi heo 'trend Kỷ Hợi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng chào đón sự xuất hiện của các chàng trai BTS tại một trong những sự kiện trao giải danh giá nhất đầu năm nay?

Grammy Awards là giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Thu âm & Khoa học Hoa Kỳ nhằm tôn vinh các nghệ sĩ âm nhạc có những đóng góp, sáng tạo nghệ thuật xuất sắc cho lĩnh vực thu âm trong suốt cuộc đời mình. Năm nay, lễ trao giải chính thức được diễn ra tại trung tâm Staples, Los Angeles ngày 10/2 (theo giờ địa phương) với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong danh sách tham dự sự kiện.

Đặc biệt, là đại diện đầu tiên và duy nhất đến từ Hàn Quốc, nhóm nhạc nam BTS nằm trong danh sách những khách mời danh dự tại lễ trao giải năm nay. Bên cạnh đó, album Love Yourself: Tear của nhóm cũng lọt đề cử ở hạng mục Best Recording Package - Thiết kế album xuất sắc nhất.

Được vinh dự đại diện cho Hàn Quốc, các chàng trai BTS mang niềm tự hào bay sang Los Angeles để chuẩn bị cho sự góp mặt trên thảm đỏ sự kiện từ 9/2. Trên instagram và twitter cá nhân, cả nhóm không ngại chia sẻ hành trình chuyến đi trên phi cơ đầy hào hứng và vui nhộn.

BTS chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm cùng trên phi cơ trên đường đến tham dự lễ trao giải.

Các thành viên tỏ ra vô cùng hào hứng trước chuyến đi.

Anh chàng V nhí nhố với chiếc mũi heo chào năm mới Kỷ Hợi.

Bên cạnh đề cử kể trên, BTS cũng tham gia lễ trao giải với tư cách là người thuyết trình tại sự kiện. Grammy Awards 2019 sẽ lên sóng lúc 8h00 tối ngày 10/2 (theo giờ EST). Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất