Giải Trí

BTS chia sẻ về cách vượt qua những áp lực và lý do khiến mình trở nên thành công như ngày hôm nay

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

BTS quả thực xứng đáng với những thành công của ngày hôm nay

BTS đang ngày càng được biết đến nhiều hơn với độ phủ sóng toàn cầu, điều này giúp các anh chàng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng cũng như các fan hâm mộ trên thế giới. Đi kèm cùng sự nổi tiếng luôn là những áp lực và lo lắng. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, BTS đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc trở thành 1 nhóm nhạc Kpop toàn cầu và không quên gửi những lời cảm ơn chân thành đến các ARMY trên toàn thế giới.

Năn 2018, BTS đã thu hút được sự chú ý của thế giới khi có cơ hội phát biểu tại Liên Hợp Quốc. Không dừng ở đó, các chàng trai còn là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu xuất hiện và công bố giải thưởng tại Lễ trao giải Grammy năm 2019. Có lẽ không nói quá khi cho rằng BTS đã phủ sóng trên toàn thế giới.

Sau những vất vả và khó khăn trong quá khứ, để trở nên nổi tiếng và thành công như hiện nay, BTS đã luôn bên nhau với niềm tin và sự kiên trì theo đuổi đam mêm của mình.

RM chia sẻ: Bảy người đàn ông trưởng thành sống gần nhau thì tranh cãi là điều không thể tránh khỏi. Chúng mình đã vượt qua điều này bằng cách hiểu nhau và quan tâm nhau nhiều hơn.

Jimin nói thêm: Thật khó để tất cả cùng hiểu nhau, vì chúng mình rất khác nhau. Nhưng chúng mình đã không bỏ cuộc và cùng nhau trở thành 1 đội hình không thể thay thế.

Các chàng trai cũng chia sẻ về những áp lực đè nặng lên bản thân bởi chính sự nổi tiếng và thành công của mình. RM cho biết: Sẽ là nói dối nếu nói rằng mình không có bất kỳ áp lực nào, nhưng hơn cả là ước muốn được cháy hết mình trên sân khấu. Jin chia sẻ: Mình luôn cố gắng làm những điều tốt nhất. Còn V thì cho rằng: Để thực hiện một màn trình diễn hoàn hảo nhưng vẫn tự nhiên thật sự rất áp lực.

BTS cũng khuyên các fan hâm mộ của mình rằng nên đầu tư học tiếng Anh và hãy sống thật tự do. Jin và Suga cho rằng việc biết tiếng Anh là một tài sản rất tuyệt vời còn RM thì đưa ra lời khuyên rằng nếu đang phân vân và tranh đấu giữa việc thực hiện hay không thì hãy luôn chấp nhận những thử thách. Các chàng trai cũng chia sẻ về sự gắn kết tuyệt vời giữa BTS và ARMY. Các anh chàng tin rằng nhờ ARMY mà âm nhạc của họ mới truyền bá được đến thế giới.

Khi được hỏi về những mơ ước gần đây, Jin chia sẻ: Mình đã trò chuyện với PD Bang rất nhiều về một cuộc sống hạnh phúc. Mình luôn nghĩ về việc làm thế nào để có thể sống hạnh phúc.

Jungkook thì chia sẻ rằng mình không mong muốn gì hơn ngoài việc tiếp tục được biểu diễn trên sân khấu và tạo ra những sản phẩm âm nhạc.

BTS quả là những anh chàng siêng năng và luôn yêu thương các thành viên, có lẽ đây chính là lý do khiến họ trở nên thành công như hôm nay. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ BTS nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất