Giải Trí

BTS 'càn quét' Daesang với 9 giải thưởng tại 'MAMA 2019': Knet ngợi khen Jin hết lời!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

BTS nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi thắng giải tại MAMA 2019!

Vào tối ngày 04/12 vừa qua, buổi lễ trao giải MAMA 2019 đã được tổ chức tại sân vận động Nagoya ở Nhật Bản. Nam diễn viên Park Bo Gum tham dự với tư cách là người dẫn chương trình. Theo đó, BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử MAMA “càn quét” và “all kill” tất cả hạng mục Daesang (giải lớn nhất) để mang về 9 chiếc cúp danh hiệu khác.

Được biết, BTS đã được trao cả bốn giải Daesang năm nay bao gồm: Album của năm (Map of the Soul: Persona); Biểu tượng của năm trên toàn thế giới, Bài hát của năm (Boy With Luv), Nghệ sĩ của năm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một nghệ sĩ đã nhận được tất cả các Daesang tại MAMA. Trước đó, BTS cũng đã càn quét Daesang tại MMA 2019 vào cuối tuần trước.

Các giải thưởng khác mà BTS giành được tại MAMA 2019 gồm: Nhóm nam xuất sắc nhất, Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất của Qoo10, Video âm nhạc hay nhất cho Boy With Luv, Nhóm nhạc nam biểu diễn nhảy hay nhất và Sự lựa chọn hay nhất của người hâm mộ trên toàn thế giới cũng thuộc về Lee Sora, ca khúc Song Request, với sự góp sức của Suga.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Naver: ” Jin 'Chúng tôi hy vọng các nghệ sĩ sẽ tạo ra âm nhạc thực thụ'”.

1. [+2,807, -16] Âm nhạc thực thụ là đây ㅋmấy kẻ sajaegi (một thuật ngữ trong tiếng Hàn, nhằm để chỉ những kẻ gian lận trên các bảng xếp hạng) có đang xem này không? BTS đẳng cấp thế giới đang gọi mấy người ra coi nè ㅋㅋㅋ BTS, chúc mừng các anh đã càn quét mọi thứ !! Xin chúc mừng Army (fanodm BTS)!

2. [+1,590, -4] Âm nhạc thực thụㅋ ㅋㅋㅋ thật sảng khoái khi nghe anh ấy nói ra. Xin chúc mừng, BTS !!!

3. [+903, -5] Các nghệ sĩ sajaegi cần ngừng say xỉn và bắt đầu tạo ra âm nhạc thực thụ đi ^^

4. [+649, -3] Xin chúc mừng BTS với 9 danh hiệu ~

5. [+290, -1] Wow, hẳn là một tuyên bố khá mạnh mẽ. Đáng khen ngợi khi họ dũng cảm nói thẳng thắn ra như vậy. Hãy tưởng tượng BTS phải lan man đến mức nào để nói câu đó trên một sân khấu như thế này.

6. [+277, -1] Bài phát biểu giải thưởng của họ đặc biệt hơn bởi vì chúng tôi biết rằng, sau tất cả, họ không có gì ngoài âm nhạc thực thụ. Xin chúc mừng, BTS!

7. [+252, -4] Từ MMA đến MAMA, tất cả “all kill” cả bốn daesang, đây là lần đầu tiên của Hàn Quốc; Tiêu chuẩn luôn là nhóm nhạc thần tượng nam có doanh số album cao hơn và nhóm nhạc thần tượng nữ có doanh số kỹ thuật số cao hơn nhưng BTS đang thống trị trong cả hai lĩnh vực.. tuyệt vời.

8. [+243, -1] Thật tuyệt khi họ giành được 'Bài hát của năm' và Jin nói điều đó như bài phát biểu giải thưởng của họ trước khi đi xuống

Phản ứng từ cư dân mạng trên Nate

1. [+839, -21] Jin thông minh

2. [+790, -21] Thật tuyệt vời khi đề cập đến vấn đề sajaegi sau khi chiến thắng 'Bài hát của năm' ㅠㅠㅠ

3. [+733, -16] Họ rất tuyệt

4. [+130, -1] BTS có quyền nói về sự công bằng trong ngành khi họ làm được điều này sau khi chịu quá nhiều bất công chỉ vì đến từ một công ty nhỏ hơn. Chúc mừng 9 danh hiệu dành cho nhóm :)

5. [+113, -2] Đối với một nhóm nổi tiếng đề cập đến vấn đề này trên sân khấu sau khi giành giải thưởng quan trọng có nghĩa là họ chọn gánh nặng tiết lộ vấn đề của sajaegi đối với công chúng như thế nào. Tôi thực sự hy vọng họ nhân cơ hội này để điều tra cho đến khi kết thúc.

6. [+87, -0] Họ đã vật lộn với mọi thứ, hơn bất kỳ ai khác, họ đã đến đây để có quyền nói điều đó

7. [+77, -1] Ngay cả BTS đã đề cập đến nó, chúng ta có thể thấy tình hình hiện tại nghiêm trọng đến mức nào……

8. [+62, -2] Hãy tưởng tượng sajaegi phải tệ đến mức nào khi BTS đề cập đến nó trên sân khấu, nơi họ nhận được giải thưởng ~ ~

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất