Giải Trí

BTC 'Trời sinh một cặp' không cố tình tạo scandal, vẫn chờ câu trả lời từ Phạm Anh Khoa

Muối tiêu
Chia sẻ

Nhằm trấn an tinh thần người hâm mộ trước thông tin đấu tố nhau giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa, đại diện nhà sản xuất chương trình lên tiếng.

Những ngày qua, lùm xùm xung quanh việc vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố ca sĩ Phạm Anh Khoa, là HLV của mình trong chương trình Trời sinh một cặp, vô trách nhiệm, có những hành động trái đạo lý, quấy rối tình dục vấp phải không ít tranh cãi đến từ khán giả. Mới đây, ban tổ chức chương trình cũng chính thức lên tiếng về sự việc lần này sau khi nhận được nhiều câu hỏi quan tâm từ truyền thông.

Theo BTC, trong quá trình sản xuất và kết thúc phần ghi hình, ê-kíp chương trình chưa nhận được phản hồi hay thông tin chính thức nào về những ồn ào, tranh cãi ngoài khuôn khổ của phía vũ công Phạm Lịch và ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, cũng giống như những chương trình khác, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều trong cung cách làm việc giữa NSX, HLV và các thí sinh liên quan tới việc phối hợp giờ giấc luyện tập, việc lựa chọn trùng hợp các bài hát…

“Liên quan đến vấn đề tế nhị, cả vũ công Phạm Lịch lẫn ca sĩ Phạm Anh Khoa đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trưởng thành, có cá tính và chính kiến riêng nên BTC tôn trọng, để mọi người thoải mái phát huy hết khả năng và sự sáng tạo của họ. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào. Thực tế, chương trình đã hoàn thành sản xuất và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra”, BTC cho biết.

Ngoài ra, trước câu hỏi liệu đây có phải là chiêu trò mà BTC và nghệ sĩ cố tình sắp đặt để PR chương trình, đại diện BTC lập tức phủ nhận: “Trong thực tế, phần lớn khán giả đã quá ngán ngẩm với những scandal nhằm lôi kéo sự chú ý. Ngoài ra, phía đài truyền hình cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại. Vì thế, chúng tôi khẳng định không có chuyện cố tình tạo scandal PR, cũng như luôn có ý thức hạn chế tối đa những sự việc phát sinh nằm ngoài khuôn khổ chương trình”.

Về việc luyện tập tại nhà riêng, BTC cho hay: BTC không chỉ sắp xếp biên tập theo sát mà còn bố trí phòng tập luyện, phòng thu âm đầy đủ tại trụ sở công ty. Ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, họ còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thỏa thuận và lên lịch”.

BTC cũng cho biết thêm, sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, đại diện nhà sản xuất đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại BTC vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía Phạm Anh Khoa vì nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng.

Chốt lại vấn đề, đơn vị sản xuất cũng cảm thấy đáng tiếc về câu chuyện lùm xùm trên truyền thông những ngày qua liên quan tới Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa. “Chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của mình. Trước mắt chúng tôi cũng sẽ tự mình rút kinh nghiệm cho những chương trình sau, hạn chế tối đa những sự việc tương tự xảy ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất