Giải Trí

HOT: BTC The Face Online kéo dài thời gian đăng ký và bình chọn 3 ngày cho vòng 1

G.T
Chia sẻ

Do đến gần hết thời điểm đăng ký dự thi online mà số lượng hồ sơ gửi về BTC vẫn ngày càng nhiều, vì vậy BTC The Face Online quyết định tăng thời hạn vòng 1 để nhiều bạn có thêm cơ hội tham gia chương trình.

The Face Online - sân chơi mới được mở ra trong năm nay để giúp các thí sinh dễ dàng hơn đến với chương trình thông qua hình thức đăng ký trực tuyến. Chương trình ngay lập tức thu hút được hàng ngàn thí sinh tranh tài với rất nhiều cái tên hot trên cộng đồng mạng. Đến thời điểm hiện tại, vẫn còn hàng nghìn hồ sơ với rất nhiều ứng cử viên tiềm năng khác gửi về chương trình. Nhằm không để sót bất kì tài năng nào, BTC The Face Online đã quyết định mở rộng thêm thời gian đăng ký dự thi và bình chọn thêm 3 ngày, thay vì kết thúc vào ngày 13/02/2017, vòng 1 của cuộc thi sẽ được lùi đến ngày 16/03/2017.

Đây sẽ là cơ hội rất tuyệt vời cho các bạn thí sinh còn chưa kịp đăng ký, nhanh tay lên nhé, các bạn chỉ còn 3 ngày nữa thôi.

BTC The Face Online mở rộng thời gian đăng ký và bình chọn để không bỏ sót các thí sinh tài năng.

Việc xuất hiện nhiều cái tên hot trên mạng xã hội tham gia cuộc thi khiến cho lượng bình chọn trở nên vô cùng gay cấn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng đã bày tỏ bức xúc khi một số thí sinh có lượng bình chọn tăng đến “chóng mặt” chỉ sau ít giờ.

Lượng vote của một số thí sinh tăng nhanh một cách bất thường.

Liên hệ với đại diện The Face Online để tìm câu hỏi lời xác đáng cho vấn đề này. Trả lời phỏng vấn, đại diện của chương trình, ông Nguyễn Hùng Lâm cho biết: “Sau khi thấy lượng bình chọn cho 1 số thí sinh có dấu hiệu bất thường, ngay lập tức BTC đã kiểm tra kỹ lại toàn bộ số lượng vote của các thí sinh và nhận thấy có 1 số lượng vote không phù hợp theo quy chế của cuộc thi. Vì vậy, ngay lập tức phía chương trình đã chủ động gọi điện thông báo tới các thí sinh đó và nhận được sự đồng ý trừ những bình chọn không hợp lệ. Không chỉ vậy, BTC cũng đã kịp thời lên phương án kỹ thuật & nhân sự theo dõi 24/24 để phần bình chọn của cuộc thi được diễn ra công bằng nhất”.

BXH bình chọn hiện tại của The Face Online.

Top 10 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất vòng 1 sẽ có cơ hội được tham gia thử thách vòng 2 với 1 concept vô cùng bùng nổ và ấn tượng, vậy nên đừng chần chừ, hãy bình chọn ngay cho những thí sinh mà bạn yêu thích nhé!

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất