Giải Trí

Brown Eyed Girls: Nhóm nhạc quyến rũ nhất Kbiz khiếu hậu bối e sợ, không cần vệ sĩ bảo vệ

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ kỳ cựu Brown Eyed Girls tiết lộ rằng các hậu bối nghĩ họ đáng sợ!

Vào ngày 26/10, nhà sản xuất của chương trình truyền hình Knowing Brothers đài JTBC đã phát hành một video giới thiệu mới có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ kỳ cựu Brown Eyed Girls. Họ tham dự chương trình với tư cách là khách mời nhằm quảng bá cho màn tái xuất ngành công nghiệp âm nhạc sau 4 năm “im hơi lặng tiếng”.

Trong tập phim này, các thành viên Brown Eyed Girls đã tiết lộ về tin đồn sai lệch đã bị lan truyền rộng rãi mà các đồng nghiệp hậu bối nghĩ về họ. Được biết, nhóm bị đồn là những người khó tính và đáng sợ. Narsha nói: “Em đã luyện tập cách chào các hậu bối tử tế bởi vì em sợ họ sẽ sợ em”. Sau đó, nữ ca sĩ thể hiện một số “mánh khóe” của mình để làm dịu ấn tượng của một người khi chào hỏi những người khác đến các thành viên Knowing Brothers.

Ga In cũng chia sẻ: “Bọn em cũng không cần vệ sĩ đến gần để bảo vệ. Ngay cả người hâm mộ của bọn em cũng không thể tiếp cận bọn em một cách dễ dàng và chỉ đứng theo dõi bọn em từ xa mà thôi”.

Trong đoạn clip giới thiệu trước đó, Lee Soo Geyn đã hỏi lý do nhóm quyết định tái hợp lần đầu sau bốn năm. Khi rapper Miryo lịch sự hỏi các thành viên khác: “Ê tại sao sự trở lại của bọn mình vị đẩy lùi?”. JeA nhanh chóng trả lời: “À, tớ nghĩa là…”, nhưng cô ấy bị gián đoạn bởi Kim Hee Chul. Anh bình luận: “Hai chọ là những người lấy tất cả mọi thứ!”.

Mặt khác, khán giả cũng có thể nhìn thấy tình bạn lâu năm của nhóm khi Narsha nhận xét: “Bọn em đã ở bên cạnh nhau 14 năm nhưng tinh thần đồng đội của bọn em vẫn coi như rác”, chính điều này đã khiến nhiều người phải bật cười.

Sau đó, em út Ga In chia sẻ về các concept gợi cảm quyến rũ: “Tiêu chí của bọn em về se.xy cũng khác nhau! Ví dụ, có một kiểu gợi cảm lén lút, và sau đó các 'unnie' đã wow..”. Khi cô ấy làm một động tác chỉ với phần thân trên, các thành viên trong chương trình bắt đầu bùng nổ sự ngạc nhiên và phấn khích.

Miryo cho biết thêm: “Đối với em, em bao quát những nơi cần che chắn và nếu em muốn thể hiện đó, thì em sẽ thực sự làm nó”. Narsha cau mày và hét lên: “Này, tớ cũng bao quát những chỗ cần che đấy nha”. Cuối cùng, các thành viên của Brown Eyed Girls đã thể hiện điệu nhảy nổi tiếng Abracadabra, và bùng nổ tiếng cười khi Lee Soo Geun cố gắng nhảy theo.

Đoạn teaser trong chương trình thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Mời các bạn đón xem tập phim được phát sóng vào lúc 9h tối nay (KST) trên đài JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất