Cùng với sự nổi tiếng của Produce X 101, các thực tập sinh tham gia chương trình ngày càng nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, song song với sự nổi tiếng tăng lên với tốc độ cực nhanh đó, cuộc sống riêng tư của họ cũng bắt đầu bị xáo trộn, trở thành đề tài mà các sasaeng fan (fan cuồng) quan tâm quá mức, ảnh hưởng xấu tới bản thân mỗi thực tập sinh.
Để ngăn chặn điều này xảy đến với “gà cưng” của mình, mới đây, đại diện công ty quản lý BrandNEW Music đã gửi thông báo trên instagram, yêu cầu người hâm mộ không soi mói đời sống riêng tư của các thực tập sinh mà họ gửi tới tham gia chương trình.
BrandNEW Music gửi thông báo yêu cầu người hâm mộ tôn trọng đời sống riêng tư của thực tập sinh tham gia Produce X 101.
Nội dung thông báo viết:“Xin chào, đây là Trụ sở Phát triển Rookie (tân binh) của BrandNEW Music.
Chúng tôi xin cảm ơn những người đang ủng hộ các thực tập sinh Produce X 101 của chúng tôi, Kim Sihun, Yun Jeonghwan, Lee Eunsang và Hong Seungjun.
Gần đây, các thực tập sinh của chúng tôi đã bày tỏ sự khó chịu do người hâm mộ xuất hiện trong lịch trình riêng tư ngoài lịch trình công cộng của họ, bao gồm việc có mặt trước tòa nhà văn phòng BrandNEW Music và ký túc xá của họ.
Xin đừng tiếp tục làm điều này vì sự an toàn và riêng tư cho các thực tập sinh của chúng tôi.
Ngoài ra, các thực tập sinh của chúng tôi sẽ không nhận bất kỳ món quà nào ngoại trừ các fanletters nhận được qua hộp thư.
Chúng tôi sẽ trả lại những món quà được gửi đến các chàng trai từ người hâm mộ bằng sự tinh tế, ngoại trừ những lá thư của người hâm mộ. Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết và hợp tác của các bạn.
Một lần nữa, chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm kích chân thành đến những người hâm mộ đã ủng hộ các thực tập sinh của BrandNEW Music và chúng tôi hy vọng sẽ nhận lại sự ủng hộ của của bạn. Chúng tôi mong được tiếp tục quan tâm và cổ vũ các thực tập sinh của chúng tôi”.
Với tổng cộng 4 người, BrandNEW Music hiện đang là một trong những công ty sở hữu lượng thực tập sinh đông nhất còn trụ lại tại Produce X 101. Trước thông báo của công ty, người hâm mộ tỏ ra hết sức tán thành, đồng thời mong muốn các fan nên bảo vệ cuộc sống riêng tư của toàn bộ thực tập sinh để họ có được điều kiện tốt nhất trước những vòng loại tiếp theo của chương trình tranh đấu sống còn này.