Giải Trí

Ly hôn chưa xong, Brad Pitt đã hẹn hò tình mới được 6 tháng?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Được biết, cả hai còn từng gặp nhau trước cả khi thủ tục ly hôn với Angelia Jolie được đẩy nhanh tiến độ gần đây.

Sau khi ly thân với Angelina Jolie vào năm 2016, mới đây, theo trang People, Brad Pitt được cho là đã hẹn hò với người mới được 6 tháng. Tình mới của nam tài tử Hollywood tên Neri Oxman, là hoạ sĩ, kiến trúc sư, giáo sư của một trường Đại học. Cô từng đoạt được một số giải thường về kiến trúc vào tháng 11/2017.

Brad Pitt và người yêu tin đồn gặp nhau tại một số dự án kiến trúc thiết kế nhà chống lũ ở New Orleans (Mỹ) khi nơi này bị ngập vào năm 2005. Sau này, khi gặp lại, Neri Oxman đã ly dị chồng và cả hai nói chuyện khá ăn ý bởi có cùng niềm đam mê dành cho kiến trúc và nghệ thuật.

Brad Pitt đã hẹn hò tình mới được 6 tháng?

Trước tin đồn, đại diện của tài tử Cuộc chiến thành Troy cho biết họ đang có một “tình bạn hữu nghị” nhưng không phải là mối quan hệ yêu đương. Một nguồn tin tiết lộ thêm: “Cả hai đều thận trọng và đây là tình hữu nghị bạn bè. Nhưng Brad rất quan tâm đến việc dành nhiều thời gian hơn cho Neri. Cô ấy thật hấp dẫn”.

Hiện hồ sơ ly hôn của “ông bà Smith” vẫn chưa hoàn tất. Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò một doanh nhân bất động sản, phía Angelina Jolie lên tiếng phủ nhận và khẳng định nữ diễn viên Salt không có quan hệ tình cảm với bất cứ ai trong thời gian này.

Hồ sơ ly hôn của cả hai hiện đang được giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất