Người mẫu - Hoa hậu

Sau lùm xùm về quan hệ bất hoà, Brad Pitt và Angelina Jolie nghĩ gì về con trai đầu lòng Maddox Jolie Pitt?

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Mới đây, Maddox Pitt đã lên tiếng về mối quan hệ bất hòa với bố. Brad Pitt và Angelina Jolie nghĩ gì về người con đầu lòng này?

Con trai nuôi của Brad Pitt và Angelina Jolie - Maddox đang là sinh viên năm nhất ở một trường đại học của Hàn Quốc.

Maddox Jolie Pitt 18 tuổi, là đứa con đầu tiên của cặp vợ chồng cũ Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu sống tự lập. Anh ấy là sinh viên năm nhất tại Đại học Yonsei ở Seoul, Hàn Quốc. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn bất ngờ về việc liệu bố anh có thăm anh ở xứ Hàn hay không, anh trả lời “Tôi không biết gì về việc đó cả”, “Cái gì đến rồi sẽ đến”. Đây là lần đầu tiên anh phát ngôn sau khi bố mẹ chia tay năm 2016 sau sự kiện anh bị cáo buộc liên quan đến vụ ẩu đả trên máy bay giữa Brad và Angelina.

“Brad tự hào về Maddox. Anh ấy kỳ vọng rằng Maddox sẽ được trải nghiệm những thứ tốt nhất trong lúc đi học và những thứ nó được chu cấp. Anh ấy cũng mong rằng con trai lớn của mình sẽ không bị làm phiền bởi những việc xảy ra với bố mẹ nó và vì thế Maddox có thể có những trải nghiệm bình thường nhất và vui vẻ nhất có thể ở trường”, một nguồn đã kể ĐỘC QUYỀN với HollywoodLife.com.

Maddox Pitt và Brad Pitt

“Brad cũng muốn điều đó cho tất cả những đứa con của mình khi chúng lớn lên. Chắc chắn mà nói thì sẽ không có cuộc sống hoàn toàn bình thường, bình thường nhất có thể là những gì Brad trông đợi trong hoàn cảnh này. Nếu có chuyện gì đó xảy ra và Brad có cơ hội thăm Maddox, anh ấy có thể sẽ không đi bởi vì anh ấy không muốn quan tâm con trai mình bằng cách ấy. Hãy tưởng tượng rằng Brad Pitt đến trường và sẽ gây ra bao nhiêu sao nhãng, nên Brad muốn hỗ trợ con trai mình giống như tất cả những người con khác của mình, ước mong cho chúng những điều tốt nhất và sẽ luôn bên cạnh khi chúng cần”, người trong cuộc chia sẻ.

Việc chuyển sang cuộc sống đại học ở nước ngoài của Maddox đã được một số sinh viên ghi lại và chụp ảnh những khoảnh khắc xúc động của Angelina khi chia tay đứa con đầu lòng của mình ở trường đại học. “Angelina luôn luôn che chở Maddox khỏi những cuộc phỏng vấn mai phục, vì vậy Maddox không thường xuyên đối mặt với chuyện này, nhưng cậu ấy đã xử lý vô cùng chuyên nghiệp. Cô ấy vô cùng tự hào về con trai mình”, nguồn thứ hai chia sẻ ĐỘC QUYỀN.

Angelina và Maddox tại trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc

“Angelina tự hào vì cậu ấy đã vô cùng bình tĩnh và nói chuyện rất tự tin. Cô ấy biết Maddox có rất nhiều thứ để nói về rất nhiều chủ đề, nhiều hơn cuộc sống gia đình của cậu ấy, và cô ấy hạnh phúc khi nhìn chứng kiến cậu ấy tìm được giọng nói của mình. Angelina không có vấn đề gì khi Maddox nói lên sự thật và mặc dù cô ấy mong muốn cậu ấy không cần phải đương đầu với những thứ tương tự trong thời gian ở trường, cô ấy rất tự hào về cách mà con trai tự xoay sở”, người trong cuộc cho biết thêm.

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất