Bonbon Girls 303 đã ra mắt gần một tháng và các cô gái đã trải nghiệm đủ đầy các cảm giác có mặt trong các sóng livestream, TV show và gần đây nhất là có mặt trên trang bìa tạp chí Dazed. Tuy nhiên, doanh số bán trước của nhóm không mấy khả quan và việc bán trước tạp chí là hình thức để xem xem một nhóm có nổi tiếng hay không.
Tính đến thời điểm hiện tại (ba tiếng kể từ lúc mở bán), doanh số tiêu thụ tạp chí của Bonbon Girls 303 đã được đăng tải trên mạng xã hội.
Từ số liệu có thể thấy, fan của Triệu Việt là người chịu chi nhất và tiếp theo đó là Vương Nghệ Cẩn, Hy Lâm Na Y Cao. Trần Trác Tuyền, Lưu Tá Ninh và Nene Trịnh Nãi Hinh tuy sức hút lớn nhưng fan lại không nằm trong phân khúc chịu chi, và người ít nhất trong nhóm là Trương Nghệ Phàm.
Cùng thời điểm ra mắt trong năm 2020 với Bonbon Girls 303 là The9 cũng đã có trang bìa tạp chí đầu tiên của mình. Tuy nhiên, donh số tiêu thụ tạp chí của The9 khả quan hơn Bonbon Girls 303 rất nhiều.
Doanh số tiêu thụ của Ngu Thư Hân tuy thấp nhất nhóm nhưng cũng có được 950 phần và người nhiều nhất là Dụ Ngôn với 48143 phần. Tổng doanh thu tạp chí của The9 gấp 30 lần Bonbon Girls 303.
Khoảng cách của hai bên kéo xa như vậy có thể nằm ở một trong hai lý do sau: Một là do sức hút của Bonbon Girls 303 không bằng The9, hai là tạp chí của Bonbon Girls 303 quá mắc nên sức mua không cao như trông đợi.
Tuy nhiên, nếu nói Bonbon Girls 303 "flop" có lẽ là điều không thể, vì bảy cô gái có Tencent là người chống lưng nên dự án sẽ không hề ít. Quay về The9, dù sức hút hay sức nóng cao nhưng dự án trong tay không phong phú như tưởng tượng.