Giải Trí

Đại diện Bộ Văn hóa lên tiếng về ăn mặc phản cảm của Ngọc Trinh: 'Dự sự kiện văn hóa nhưng lại mang đến hình ảnh phản văn hóa'

Nhã Nam
Chia sẻ

Bộ VHTTDL đã chính thức lên tiếng về việc Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ của Cannes 2019.

Ngày vừa qua, mạng xã hội Việt cũng như quốc tế “dậy sóng” bởi Ngọc Trinh. Vốn nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng nội y” cùng với phong cách gợi cảm, lần xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes 2019 của Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ.

Nhiều người nói rằng, Ngọc Trinh thật sự là người biết làm “chiêu trò” để nhận thấy sự chú ý. Và “quân bài” của Ngọc Trinh đã “thắng lợi hoàn toàn” khi nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cộng đồng Quốc tế. Và rất nhiều “gạch đá” cũng như những bình luận chê bai về bộ cánh của người đẹp trên thảm đỏ Cannes.

Trước “làn sóng phẫn nộ” của dư luận về hình ảnh Ngọc Trinh tại 1 Liên hoan phim Quốc tế, mới đây Bộ VHTTDL đã lên tiếng về vấn đề trên. Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VHTTDL chia sẻ rằng hình ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes không phù hợp với văn hoá của Việt Nam, đây chính là việc làm xấu đi hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế:

“Hình ảnh của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes với trang phục đó là quá lố và phản cảm, cố tình tạo scandal để lăng xê bản thân theo cách tiêu cực. Chúng ta đều thấy phản ứng gay gắt từ cư dân mạng và truyền thông. Ngọc Trinh tham dự sự kiện văn hóa nhưng lại mang đến hình ảnh phản văn hóa”

Ông Bình cũng chia sẻ về việc phía Bộ cũng không hề cử Ngọc Trinh đi Cannes với bất cứ tư cách gì. Không những thế việc Ngọc Trinh ý thức được việc lựa chọn trang phục cũng như cho rằng mình là “Nữ hoàng nội y”. Ông Bình đưa ra lời nhận định “Tôi hy vọng mọi người sẽ lên án mạnh mẽ về hành động này của Ngọc Trinh để giới trẻ không có cái nhìn lệch lạc về sự tự tin quá đà như vậy. Mỗi cá nhân và đặc biệt là người của công chúng nên tự xây dựng hình ảnh của chính mình, phải biết tôn trọng bản thân và những người xung quanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất