Giải Trí

'Bộ tứ nữ thần' series phim Bốn Mùa năm ấy: Người viên mãn, kẻ lẻ bóng đi về!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Han Hyo Joo là bộ tứ mỹ nhân đình đám của 'series huyền thoại' phim Bốn Mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Bệ phóng hoàn hảo xuất hiện từ các hit-drama này đẩy tên tuổi của các người đẹp vào hàng ngũ ngôi sao, mở ra những bước đường thăng tiến đáng mơ ước...

Đều thuộc hàng ngũ ngôi sao và hội những cô nàng… không chịu lấy chồng, Choi Ji Woo và Song Hye Kyo bao lần khiến cả showbiz Hàn lo đứng ngồi. Thậm chí, cứ mỗi phim có sự xuất hiện của hai nàng là y như rằng những tin đồn tình ái được dấy lên, mang đến niềm hân hoan khấp khởi cho người hâm mộ, rằng: Có lẽ, nàng đã chịu về dinh.

Thế nhưng, dãy dài những bạn diễn nam đình đám, thì Choi Ji Woo chỉ xác nhận hẹn hò với Lee Jin Wook, còn Song Hye Kyo thì… nhiều hơn, được cả hai chàng tài tử “khét tiếng” Lee Byung Hun và Hyun Bin trong danh sách “người yêu cũ”. Chuyện tình cảm của hai ngọc nữ Bản tình ca mùa đông Trái tim mùa thu là một trong những tin tức đủ “chiếm spotlight” tất cả mặt báo, bởi cả hai đều là “con cưng” của làng giải trí xứ Hàn.

Choi Ji Woo trong hit-drama “huyền thoại” Bản tình ca mùa đông với dàn diễn viên trong mơ, mà hậu phim, ai cũng tìm được chỗ đứng vững chắc trong Kbiz.

Nhan sắc tuổi 40 vẫn mặn mà, rực rỡ của Choi Ji Woo. Dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp này?

Bản tình ca mùa đông là một trong những bộ phim “huyền thoại” của Kbiz, khi đây chính là sản phẩm mang làn sóng Hallyu lan rộng toàn châu Á, mà cuồng nhiệt nhất có thể kể đến Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam… Hit-drama này là bệ phóng hoàn hảo, bậc tên tuổi của dàn diễn viên chính lên hàng ngũ ngôi sao của làng giải trí châu Á, trong đó Choi Ji Woo nhanh chóng trở thành “nữ hoàng nước mắt”, là nàng thơ trong mộng của biết bao thế hệ người hâm mộ.

Cùng thời hoàng kim đó, bên cạnh Choi Ji Woo còn là tên tuổi của Song Hye Kyo - nàng thơ tiếp theo của series Bốn Mùa: Trái tim mùa thu.

Hai nhan sắc “tường thành” của Kbiz - Song Hye Kyo và Choi Ji Woo, ngoài là những nữ thần trên màn ảnh nhỏ, còn là bạn thân ngoài đời thật. Vì thế, giữa họ có nhiều điểm chung là điều dễ hiểu, trong số đó là chuyện hôn nhân muộn màng. Nhan sắc đỉnh cao, sự nghiệp toàn vẹn, thế nhưng

Son Ye Jin là nàng thơ tiếp theo, xuất hiện trong Hương mùa hè, đóng cùng Song Seung Hun. Dù đã là phim thứ 3 trong series này nhưng bộ phim vẫn tiếp tục gây “sóng gió”, nhất là khi hai diễn viên chính đều là những tên tuổi Hallyu đình đám.

Nhan sắc bất biến theo thời gian từ thời Hương mùa hè…

… đến thời điểm hiện tại của Son Ye Jin.

Một thời gian dài, nhan sắc này gắn liền với mệnh danh “nữ hoàng u sầu” của màn ảnh Hàn khi khuôn mặt và những vai diễn của người đẹp luôn mang nét buồn, nhưng lại thơ mộng và rất nhẹ nhàng. Hơn thập kỷ trôi qua mà nét đẹp mong manh này, và dấu ấn của những bộ phim cô tham gia vẫn chưa ai có thể “soán ngôi”.

Han Hyo Joo là tên tuổi cuối cùng xuất hiện trong series phim này với Điệu Valse mùa xuân. Đúng như đại diện mùa xuân, Han Hyo Joo cũng là người trẻ tuổi nhất, được xem là thế hệ đàn em của các nhan sắc trên. Trải qua thời gian dài, cô đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, để được xếp vào hàng của những diễn viên nổi bật của làng giải trí.

Có thể, series phim Bốn Mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho đã tạo nên bước đệm cho những tên tuổi Choi Ji Woo, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Han Hyo Joo chạm tay đến thành công, hơn hết là góp phần lớn vào việc mang làn sóng Hallyu lan rộng khắp châu Á.

Bốn mỹ nhân là bốn gam màu khác nhau, tạo nên bức tranh đa sắc của series Bốn Mùa, mà từ đó, “bộ tứ nhan sắc” trở thành “tường thành” khó thay đổi của làng giải trí Hàn nói riêng và toàn châu Á nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất