Giải Trí

Bộ tứ HLV đồng lòng 'nổi lửa' trên sân khấu Sing My Song vì 'em trai bão' Đinh Tuấn Anh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy không còn quyền lựa chọn nhưng các HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí vẫn gạt cần để bày sự phấn khích trước anh chàng Đinh Tuấn Anh.

Thí sinh cuối cùng bước lên sân khấu vòng Ghi âm Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 chính là rocker Đinh Tuấn Anh. Dù chỉ vừa 23 tuổi nhưng ca khúc dự thi mang tên Bão của anh chàng lại khiến bộ tứ HLV bất ngờ về độ “nặng đô” và cảm hứng sáng tác.

Dù biết Tuấn Anh sẽ là thí sinh “chốt sổ” của đội Hồ Hoài Anh nhưng ba HLV còn lại vẫn đồng loạt gạt cần để tiếp lửa cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen cho màn trình diễn đậm chất rock trên sân khấu.

Bão của Tuấn Anh thực sự đã mang một “cơn bão” tràn xuống 4 chiếc ghế nóng của các vị HLV

Giống như như cơn mưa nhỏ kéo dài tạo thành giông tố, ca khúc Bão của Đinh Tuấn Anh mở đầu khá nhẹ nhàng nhưng càng về sau lại càng mạnh mẽ và cuốn hút. Phần ca từ cũng được chàng rocker trẻ tuổi trau chuốt để tăng dần độ dữ dội của cơn bão: “Bão đi qua, gió đi qua, bay mất đi ngôi nhà. Nước dâng lên, lũ dâng lên, người trôi đi - người chết”.

Thí sinh Đinh Tuấn Anh đến từ TP. HCM.

Điểm nhấn của màn trình diễn khiến các HLV rủ nhau gạt cần chính là phần rap “cực chất” của Tuấn Anh. Khi “em trai bão” còn chưa kịp giới thiệu bản thân thì HLV đã tự hào khẳng định: ” Chúng tôi không thể nào không gạt cần. Không phải vì để làm đẹp khi lửa phun mà vì em quá xứng đáng”, “Tri thức âm nhạc và tri thức hát là điều tôi nhìn ra ở em”.

Sân khấu “nổi lửa” khi Đinh Tuấn Anh được cả 4 HLV gạt cần.

Trình diễn đầy “máu lửa” nhưng chàng rocker này lại khá ngây ngô và còn quên mất mình 23 tuổi.

Hóa ra ca khúc pha trộn rock - rap của Đinh Tuấn Anh viết về cơn bão cấp 12 Damrey tàn phá miền Trung vào tháng 11/2017.

Cảnh khổ “bão qua đi người phân ly” của đồng bào đã khiến chàng trai sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh rung cảm để sáng tác và trình diễn đầy “máu lửa”.Đó cũng là lý do nhạc sĩ Đức Trí khuyên Tuấn Anh nên tìm hiểu về nhạc kịch bên cạnh Rock và Rap.

Như vậy với mảnh ghép cuối cùng là rocker Đinh Tuấn Anh, HLV Hồ Hoài Anh chính thức hoàn thành đội hình tại Sing My Song 2018 với 7 thí sinh. Bên cạnh “em trai bão”, team Hồ Hoài Anh còn có cả những gương mặt đậm tính giải trí như Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vịnh cũng như nhiều màu sắc âm nhạc đặc biệt như “sầu nữ” Lan Hương hay Andiez Hoài Nam.

Đội hình team Hồ Hoài Anh.

Màu sắc âm nhạc đa dạng vừa là lợi thế vừa là bài toán khó cho vị HLV mới đến trong vòng thi Trại sáng tác của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất