Người mẫu - Hoa hậu

Bỏ thi rồi trở lại, Á hậu Phương Lê đăng quang Mrs World Peace 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Á hậu Phương Lê xuất sắc vượt qua 24 ứng cử viên đến từ khắp nơi trên thế giới giành ngôi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017.

Từng thông báo bỏ thi sau đêm Bán kết vì không phù hợp tiêu chí, thế nhưng nhận được lời động viên, hỗ trợ của ông xã, sự ủng hộ của bạn bè và khán giả nước nhà cùng chính các thí sinh tham gia cuộc thi, Á hậu Phương Lê đã trở lại rồi xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Á hậu Phương Lê giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Người đẹp xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh khác để mang về vinh quang cho nhan sắc Việt.

Theo đó, đêm chung kết cuộc thi Mrs. World Peace 2017 diễn ra tối 10/12 tại Manila, Philippines. Cùng với Phương Lê, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng góp mặt trong cuộc thi này. Cả hai nắm tay nhau lọt Top 16, Top 8 thông qua màn đồng diễn, thi trang phục dạ hội, quốc phục…

Tuy nhiên, may mắn chỉ mỉm cười với Phương Lê khi cô vượt qua Top 5, đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Á hậu Phương Lê trong phần thi trang phục dạ hội.

Cô vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu.

Tâm sự về chiến thắng của mình, Phương Lê cho biết bản thân muốn dành giải thưởng cho những người yêu mến đã ủng hộ cô trong thời gian qua, đặc biệt là quê hương Trà Vinh của mình. Riêng vương miện hoa hậu, cô muốn tặng cho ba con gái cưng ở nhà vẫn luôn gọi điện ủng hộ mẹ trong suốt một tuần tham gia dự thi.

Người đẹp Trà Vinh tự hào về những nỗ lực của mình trong thời gian qua.

Đến với cuộc thi, Phương Lê hạnh phúc vì có thêm nhiều bạn mới, được hiểu thêm về văn hóa Philippines và có những kỷ niệm đáng nhớ với cuộc thi. Kết thúc đêm chung kết, người đẹp ba con hy vọng mình và những người bạn quốc tế sẽ giữ liên lạc để có thể cùng nhau làm từ thiện tại quê hương của mình.

Trên trang cá nhân, Phương Lê đặc biệt gửi lời cám ơn BTC, khán giả và gia đình nhỏ ủng hộ để cô có động lực vượt qua những khó khăn khi đến chương trình, cũng như cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tình hữu nghị giữa các đại diện trên thế giới.

Chiến thắng của Lê Phương được các bạn bè trên thế giới ủng hộ nồng nhiệt.

Trong những ngày qua, Phương Lê tích cực quảng bá Việt Nam, giao lưu với thí sinh quốc tế và để lại ấn tượng đẹp. Ở các buổi tập luyện và thể hiện các phần thi phụ dù khá vất vả nhưng người đẹp ba con vẫn tươi cười và livestream cập nhật tình hình với người hâm mộ quê nhà. Đa phần các thí sinh khác dành khá nhiều thiện cảm cho nhan sắc Việt này.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Với việc đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê trở thành đại diện thứ 10 của Việt Nam đăng quang các cuộc thi Hoa hậu quốc tế trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất