Giải Trí

Bỏ Song Joong Ki ở nhà, Song Hye Kyo rạng rỡ sánh vai cùng 'tình mới' Park Bo Gum

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cả hai đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện thân thiết cùng khán giả và truyền thông trước khi phim truyền hình "Encounter" ra mắt.

Mới đây, cặp đôi Park Bo Gum - Song Hye Kyo xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình sắp ra mắt Encounter. Dù hơn kém nhau những 12 tuổi (Song Hye Kyo 38 tuổi trong khi Park Bo Gum mới chỉ 26), cả hai vẫn rất đẹp đôi và khiến khán giả thích thú với những cử chỉ thân thiết, ngại ngùng trên sân khấu.

Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo đóng cặp cùng Park Bo Gum trên màn ảnh, đồng thời đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Mỹ nhân xứ Kim Chi cho biết: “Mọi người có thể nghĩ tôi và Park Bo Gum rất thân thiết nhưng thành thật mà nói chúng tôi chỉ mới gặp gỡ trong Encounter. Vì cậu ấy trẻ tuổi hơn nên tôi thấy rất khó tiếp cận cậu ấy.

Tôi đã nói chuyện rất nhiều với đạo diễn và Bo Gum. Không có bất đồng và chúng tôi luôn có chung quan điểm, vì vậy việc quay phim diễn ra suôn sẻ ở cả Cuba lẫn Hàn Quốc”.

Trong khi đó, Park Bo Gum nhận xét về đàn chị: “Tôi rất vinh dự được làm việc cùng chị Song Hye Kyo. Chị ấy luôn chăm lo cho tôi rất chu đáo. Ban đầu có hơi khó để làm quen với chị ấy nhưng chúng tôi đã gần gũi nhau hơn trong lúc quay phim và nói về nhân vật của mình. Chị ấy cho tôi rất nhiều đồ ăn và đưa ra lời khuyên cho vai diễn. Chị ấy luôn xinh đẹp theo mọi cách”.

Chia sẻ về phản ứng của chồng Song Joong Ki, Song Hye Kyo hạnh phúc cho biết: “Anh ấy chỉ bảo tôi làm việc chăm chỉ và anh ấy sẽ thích bộ phim của tôi”. Trong khi đó, Park Bo Gum cũng nhận được lời khuyên làm việc chăm chỉ từ người anh thân thiết và không phải cảm thấy gánh nặng trước “chị dâu” Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất