Giải Trí

Bỏ quên 'công chúa' Hoà Minzy, Mai Tiến Dũng siêu 'tình tứ' bên MC Hoàng Oanh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Màn song ca giữa Mai Tiến Dũng cùng Hoàng Oanh trong đêm thi vừa qua không thể lãng mạn hơn.

Tối 7/12, chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tiếp tục lên sóng với chủ đề Duyên dáng Bolero. Trải qua mỗi đêm thi với từng khách mời, 7 thí sinh luôn làm mới mình bằng những tiết mục được dàn dựng tỉ mỉ. Bên cạnh đó, họ cũng dần cho thấy sự trưởng thành, khả năng xử lý tinh tế hơn dù thử sức với dòng nhạc trữ tình - bolero chưa lâu.

Là cặp đôi thi cuối cùng, Mai Tiến Dũng và Hoàng Oanh không khiến người xem phải thất vọng với phần kết hợp đầy lãng mạn.

Cặp đôi Mai Tiến Dũng - Hoàng Oanh tone-sur-tone trong bộ trang phục bắt mắt và rạng rỡ. Cả 2 tình tứ trong ca khúc Bọt biển. Nếu như Hoàng Oanh là cô gái đằm thắm, duyên dáng thì Mai Tiến Dũng vẫn giữ phong độ của chàng trai nhẹ nhàng, tình cảm.

Ở Mai Tiến Dũng, chất nam tính và lãng mạn vốn có thể làm tan chảy bất kỳ cô gái nào khi lần đầu tiếp xúc.

Cả 2 đẹp đôi trên sân khấu.

Điều đáng nói là phần thể hiện của Hoàng Oanh khi cô cất tiếng hát. Tuy không thật sự xuất sắc nhưng với một “kẻ tay ngang” thể hiện dòng nhạc Bolero như cô thì đã là điều thành công. Bởi lẽ, Hoàng Oanh vốn dĩ được biến trong vai trò người dẫn chương trình, Á hậu và chưa từng thử sức với thể loại đòi hỏi nhiều sự trải nghiệm này.

Ở Hoàng Oanh, sự dịu dàng và mềm mỏng giúp cô chiếm được cảm tình từ phía khán giả. Điển hình là ở ca khúc Một mình thôi mà cô thể hiện ở tuần trước nhận được “cơn mưa” lời khen của người hâm mộ.

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng Mai Tiến Dũng và Hoàng Oanh lại khá ăn ý trong tiết mục biểu diễn.

Kết thúc đêm thi, Mai Tiến Dũng - Hoàng Oanh để lại ấn tượng tốt nơi người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất