Giải Trí

Bố mẹ Mai Phương gặp luật sư dành quyền nuôi Lavie, quản lý của cố nữ diễn viên bức xúc lên tiếng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Câu chuyện liên quan tới Lavie - con gái của cố nữ diễn viên Mai Phương vẫn chưa có kết quả.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của cô – Lavie hiện đang sống cùng 2 người bảo mẫu. Phùng Ngọc Huy – bố của Lavi đã chia sẻ rằng giành được quyền nuôi con, thế nhưng hiện tại do chưa thể về nước để đón Lavie nên cũng uỷ quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc Lavie. Ông bà ngoại của Lavie có thể qua thăm nom cháu.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ lại việc bố mẹ cố nữ diễn viên Mai Phương gặp gỡ luật sư để bàn bạc việc giành lại quyền nuôi cháu gái. Cả hai ông bà đều thể hiện thái độ cương quyết trong việc phải đón được cháu gái về nhà. Một trong những điểm khiến người khác chú nhất chính là việc khi luật sư hỏi bố mẹ Mai Phương rằng cố nữ diễn viên hay Phùng Ngọc Huy có uỷ quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc bé Lavie hay không thì ông bà ngoại khẳng định là không hề có chuyên đó.

Sự việc này xảy ra là do trước kia, 1 người giúp việc khác đã tự ý gửi Lavie qua nhà 2 bảo mẫu nhưng không gửi thông báo cho ông bà trước. Chính vì đã chăm sóc Lavie từ nhỏ, một tay nuôi nấng cháu cũng như không thể để cháu gái mình bơ vơ nên ông bà đã tìm luật sư để làm cách nào hợp lý nhất đưa cháu về nuôi.

“Một tay chúng tôi nuôi cháu bé, cho bé ăn và dạy dỗ cháu nên người… thì mọi người hỏi ai nuôi? Hai ông bà ngoại này nuôi chứ ai vào đây nữa. Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an”.

Phía bố mẹ Mai Phương cũng chia sẻ rằng, khi ông bà qua thăm cháu thì không được gặp Lavie. Không những thế, việc tiền bạc nuôi dưỡng Lavie cũng thực sự có nhiều uẩn khúc nên ông bà muốn làm rõ. Đoạn video được đăng tải ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Và quản lý cũ của Mai Phương đã bức xúc lên tiếng về đoạn video trên.

Quản lý cũ của Mai Phương nói rằng, khi ông bà nói điều gì cũng phải dựa trên những điều thực tế hoặc có giấy tờ. Việc ông bà qua nhà 2 bảo mẫu để gặp cháu mà không hề thông báo trước. Người này cũng đã chia sẻ thêm rằng, việc 2 bảo mẫu đang chăm sóc cho Lavie trước kia cũng được Mai Phương nói rằng dựa trên phương diện chị em hỗ trợ tình cảm với nhau.

“Thật lòng mà nói anh rất khâm phục với tinh thần thép của 2 em, chỉ có tình thương mới có thể giữ chân 2 em lại đến ngày hôm nay cùng tất cả mọi người hướng đến mục đích chung là bảo vệ và chăm lo cho Lavie những gì tốt nhất mang đến cho cháu – nhìn Lavie mỗi ngày thì cũng hiểu được cách chăm sóc của 2 cô và bên nội môi trường như thế nào để Lavie vẫn hồn nhiên vui tươi và mũm mĩm đáng iu đến chừng nào”.

Quản lý Mai Phương cũng chia sẻ thêm, việc luật sư tự ý quay clip nhưng chỉ nghe từ một phía là điều không khách quan. Không những thế, việc đọc sai tên của cháu bé (Lavie) cũng là một trong những cái sai đầu tiên. Hiện tai, câu chuyện đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất