Giải Trí

Bố mẹ H'Hen Niê phải vay 1 triệu đồng đến ủng hộ con gái trong đêm chung kết HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những chia sẻ của bố mẹ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến khán giả vô cùng xúc động.

Tối 6/1, vượt qua 41 nhan sắc xinh đẹp khác, H'Hen Niê chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong sự bất ngờ từ khán giả. Đặc biệt, tại đêm chung kết, đấng sinh thành của người đẹp Ê Đê cũng có mặt tại Nha Trang để chúc mừng con gái khi cô giành được chiếc vương miện danh giá.

Tuy nhiên, để có thể nhìn thấy con gái toả sáng trên sân khấu cũng như lên ngôi Hoa hậu, bố mẹ H'Hen Niê phải vay 1 triệu đồng ở nơi làm thuê, di chuyển từ Đắk Lắk xuống Nha Trang. Bố chân dài sinh năm 1992 trải lòng: “Bữa đi, mình còn phải mượn tiền chỗ làm, mượn 1 triệu đồng rồi mới bắt xe xuống Nha Trang”.

Bố mẹ H'Hen Niê vay tiền ở nơi làm thuê để di chuyển từ Đắk Lắk xuống Nha Trang.

H’Hen Niê xúc động khi có bố mẹ ở bên cạnh trong thời khắc đăng quang.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xúc động khi có đấng sinh thành bên cạnh trong thời khắc đăng quang. Do hoàn cảnh khó khăn nên với gia đình H'Hen Niê, 1 triệu đồng là số tiền không hề nhỏ, phải vất vả làm lụng mới có được. Khi nghe những lời chia sẻ chân thành từ bố đương kim Hoa hậu Hoàn Việt Nam, khán giả đã vô cùng xúc động.

Bố mẹ cô cũng chia sẻ thêm khi con mình được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, do ngồi khá xa nên cả hai cũng không biết chuyện gì xảy ra, “chỉ là thấy con khóc thì mình cũng khóc chứ cũng không biết đạt giải gì”. Sau đó mới có người gọi lên sân khấu để chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất