Giải Trí

'Bỏ bê' Mâu Thủy, Hoàng Thùy cặp kê H'Hen Niê đi làm từ thiện ở một nơi xa

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy và Mâu Thủy tham gia chương trình thiện nguyện đón tết cùng bà con nghèo ở Long An.

Đang trong thời gian đương nhiệm, Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tích cực tham gia và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện có ích cho cộng đồng. Bên cạnh các dự án chun, mỗi nàng hậu đều tự tạo riêng cho mình những dự án cá nhân kêu gọi tất cả mọi người chung tay cùng thực hiện. Với vai trò và trách nhiệm của mình, Top 3 Miss Universe Vietnam đã gây dựng được nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Hoạt động thiện nguyện tại Long An của Hoàng Thùy và H'Hen Niê.

Các bên trò chuyện thân mật với nhau.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen NiêÁ hậu Hoàng Thùy đã có mặt tại Long An cùng với ekip để thực hiện chương trình trao quà tết cho bà con nghèo ở địa phương, đồng thời trao thêm suất nhà tình thương cho hộ dân đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình các người đẹp mong muốn được lan truyền tiếng nói “thương người như thể thương thân” - chung tay góp sức và dựng xây xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Tại chương trình nhiều phần quà đã được trao với mong ước các hộ dân sẽ có một mùa tết ấm no và hạnh phúc. Món quà tinh thần to lớn này được các người đẹp đích thân thu xếp để trao đến tận tay bà con. Trước khi chương trình diễn ra, Hoàng Thùy cũng chia sẻ sự phấn khích của mình mong muốn của nàng hậu là nhanh chống đến Long An để gặp gỡ bà con.

Chương trình được tổ chức chỉ với sự góp mặt của Hoàng Thùy và H'Hen Niê, không thấy bóng dáng của Mâu Thủy. Tuy vậy, Mâu Thủy vẫn đang tích cực lên kế hoạch cho một chương trình thiện nguyện khác. Người đẹp chia sẻ về việc quyên góp quần áo cũ để chuẩn bị cho dự án này.

Với những ý nghĩa cao đẹp cùng hành động vì cộng đồng, Top 3 Miss Universe Việt Nam gần như đang thực hiện rất tốt vai trò và sứ mệnh của mình. Cùng chúc cho cả 3 người đẹp sẽ ngày một thực hiện được nhiều chương trình và dự án tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất