Giải Trí

Bộ ba Kính vạn hoa sau 16 năm: hai người đã yên bề gia thất, riêng nhân vật này vẫn lẻ bóng đến giờ!

An Du
Chia sẻ

Đố bạn biết người vẫn lẻ bóng đó là ai trong số ba người Tiểu Long, Quý ròm và nhỏ Hạnh?

Có thể nói, với thế hệ 8X, 9X thì Kính vạn hoa được xem là bộ phim kinh điển cho cả một bầu trời tuổi thơ với ba người bạn năm nào, Tiểu Long, Quý ròm và nhỏ Hạnh. Với nội dung vừa vui nhộn, hài hước nhưng cũng ẩn chứa những bài học sâu sắc, đáng nhớ của lứa tuổi đẹp nhất đời người, tuổi học trò!

Sau gần 16 năm kể từ ngày bộ phim được phát sóng, thời gian nói dài không quá dài mà nói ngắn cũng chẳng phải là ngắn. Giờ đây, mỗi diễn viên của phim đã có cho mình một cuộc sống riêng, một khoảng trời riêng.

Tiểu Long - Vũ Long

Anh chàng mũm mĩm Tiểu Long trong Kính vạn hoa để lại trong lòng khán giả dấu ấn của một anh chàng khỏe mạnh, thích hành hiệp trượng nghĩa để giúp đỡ bạn bè. Nhưng khổ nỗi anh chàng lại quá “bù kiệm” với thành tích học không quá khởi sắc.

Thời gian thấm thoát thôi đưa, Tiểu Long ngày nào giờ đã làm “chồng người ta” khi chính thức đưa nàng về dinh sau 13 năm gắn bó. Được biết vợ Vũ Long là người ngoài ngành giải trí, từ lâu nam nghệ sĩ cũng không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ anh chàng, những hình ảnh về ảnh cưới và lễ cưới của cặp đôi đã được chia sẻ công khai.

Rất nhiều fan hâm mộ đã vào để lại những lời chúc mừng rôm rả cho anh chàng, không những thế các fan ruột của Kính vạn hoa còn gửi lời cảm ơn đến Vũ Long, vì đã xuất hiện vào thời thanh xuân của họ!

Quý Ròm - Ngọc Trai

Trong bộ ba Kính vạn hoa, Quý ròm - Ngọc Trai cũng làm khán giả nhớ mãi không quên với hình ảnh một cậu học trò thông minh nhưng lại rất nóng tính. Nhiều lần Quý ròm cũng ráng “kiềm chế” để dạy Tiểu Long học, và rồi đâu cũng vào đấy, cố gắng cách mấy thì Quý cũng hóa cuồng vì chỉ mãi mà bạn mình chẳng nhớ được gì.

Sau Kính vạn hoa, Ngọc Trai cũng tham gia kha khá phim, tuy nhiên chắc vì cái bóng quá lớn mà Quý ròm để lại, từ đó về sau Ngọc Trai khó tạo được những đột phát mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Dù không quá thành công trong hoạt động nghệ thuật nhưng bù lại mặt tình cảm của anh chàng lại khá thuận buồm xuôi gió. Có lẽ trong ba người, Ngọc Trai là thành viên yên bề gia thất sớm nhất. Sau thời gian dọn vào sống cùng bạn gái, hiện tại cặp đôi đã có với nhau một cậu nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu và kháu khính. Ngọc Trai và vợ đặt tên thân mật cho cậu bé là Búp.

Những hình ảnh hạnh phúc của nam diễn viên sau khi trở thành ông bố bỉm sữa cũng làm fan thích thú không thôi bởi nét đáng yêu và dễ thương của hai bố con.

Nhỏ Hạnh - Anh Đào

Nữ chính duy nhất của Kính vạn hoa, diễn viên Anh Đào trong vai nhỏ Hạnh với nét xinh xắn, lanh lợi với đôi mắt to tròn và khuôn miệng duyên dáng đã đốn tim khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hạnh không chỉ là một cô bé vừa đẹp người lại còn đẹp nết khi giỏi giang trong chuyện học lẫn chuyện “giải hòa” mỗi khi nhóm có bất đồng.

Năm tháng trôi qua, nay nhỏ Hạnh ngày nào đã trở thành một giảng viên đại học tại Úc. Vừa thông minh, tài giỏi và xinh đẹp nhưng đến nay cô nàng vẫn lựa chọn là một cô gái độc thân để tận hưởng cuộc sống.

Cô còn thường xuyên chia sẻ về bản thân và nước Úc qua các video trên trang Youtube cá nhân của mình. Nữ diễn viên còn ví von việc đi dạy của mình cũng không khác gì đi chạy show là mấy vì cô nàng phải di chuyển không ngừng từ lớp học này đến lớp học khác, từ trường này đến trường khác.

Bù lại, tinh thần cô luôn vui vẻ, thoải mái, buổi tối khi trở về nhà cô lại bầu bạn với chú mèo đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất