Giải Trí

Bộ ảnh tháng 6 của dàn 'mỹ nhân' Hoa ngữ: Thần thái xuất sắc, đẹp tựa nữ thần!

Theo Weibo
Chia sẻ

Cùng SAOStar chiêm nghiệm loạt ảnh tạp chí đậm màu sắc nghệ thuật của những cái tên được công chúng mến mộ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng, Lưu Thi Thi...dưới bài viết này!

Bên cạnh bộ ảnh mới những nam ca sĩ – diễn viên nổi tiếng, chúng ta không thể không nhắc tới dàn “mỹ nhân” hàng đầu của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Trong những ngày đầu tháng Sáu năm 2020, một số hình ảnh trong sự kiện và ảnh tạp chí của nhiều họ đã được phát hành trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khác nhau. Vốn được công chúng biết đến với nhan sắc “chim sa cá lặn”, thần thái chuyên nghiệp, họ tự tin khoe vẻ đẹp ấn tượng để tạo nên những phong cách riêng biệt nhưng không kém phần độc đáo. Các nữ minh tinh của chúng ta đặc biệt thành công khi khi tô đậm giá nghệ thuật, các ngôi sao hầu như đã thể hiện được cảm xúc theo chủ đề.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp của các nữ diễn viên nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thẩm Nguyệt, Trịnh Sảng, Tống Thiến, Tần Lam, Dương Tử, Angela Baby, Âu Dương Na Na, Cổ Lực Na Trát, Châu Đông Vũ…và một số nghệ sĩ khác.

Cổ Lực Na Trát.

Phạm Băng Băng.

Dương Tử.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lưu Thi Thi.

Trịnh Sảng.

Angela Baby.

Trương Thiên Ái.

Ngô Tuyên Nghi.

Âu Dương Na Na.

Châu Đông Vũ.

Tần Lam.

Tống Thiến.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất