Giải Trí

H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh ý nghĩa, 'vòi' mẹ cho sống lại ký ức tuổi thơ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bộ ảnh tình cảm của H'Hen Niê và mẹ để lại nhiều cảm xúc ấm áp trong lòng người hâm mộ.

Nhân ngày của Mẹ 12/05, hoa hậu H’Hen Niê quyết định công bố bộ ảnh chụp cùng mẹ mà cô đã “để dành” từ lâu. Bộ ảnh được thực hiện sau khi người đẹp trở về từ cuộc thi Miss Universe.

Thời điểm đó, mẹ của H'Hen Niê lần đầu tiên sang nước ngoài để ủng hộ con gái đi thi và chứng kiến giây phút cô tỏa sáng, ghi dấu ấn lịch sử tại một trong những “đấu trường nhan sắc” lớn nhất hành tinh.

Nàng Hậu chia sẻ, bản thân vô cùng hạnh phúc khi có mẹ bên cạnh mình ở khoảnh khắc quan trọng ấy. Khi đứng trên sân khấu, cô cảm thấy tự tin hơn vì biết mẹ và người thân đang ngồi bên dưới khán đài, ủng hộ và dõi theo mình.

Tất cả những cảm xúc ấy H’Hen Niê muốn lưu giữ trong bộ ảnh chụp cùng mẹ, nhằm gửi lời tri ân đến gia đình, cũng như bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ.

H'Hen Niê hạnh phúc bên mẹ.

Vốn là người chưa từng bước chân vào studio chụp ảnh bao giờ, nhưng mẹ của H'Hen Niê vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng con gái, tạo ra những thước ảnh chứa chan tình cảm và đầy ý nghĩa. Cô gái bé nhỏ từng không vâng lời mẹ để kết hôn năm 14 tuổi nay đã trưởng thành, trở thành hoa hậu và được thế giới biết đến, chạm vào trái tim hàng triệu người.

Mẹ của H'Hen Niê có vẻ đẹp phúc hậu.

Bà rất tự hào với thành công của con gái ngày hôm nay.

Tuy con gái đã trưởng thành nhưng mẹ của H'Hen Niê vẫn luôn theo sát và dành nhiều lời khuyên cho cô.

Bên cạnh bộ ảnh, H’Hen Niê còn gửi đến khán giả loạt hình thú vị nhân chuyến về thăm nhà vào đầu tháng. Trong ảnh, cô trở lại thời thơ ấu, được mẹ tắm bên góc sân nhà. Chỉ đơn giản một chai dầu gội và vòi xịt nước, nhưng người đẹp vô cùng thích thú, cô liên tục cười vui và nghịch ngợm dưới dòng nước.

Nàng Hậu chia sẻ, lúc nhỏ rất thích được mẹ tắm cho, sau này lớn lên không còn dịp được nũng nịu với mẹ như thế này nữa. Vì thế cô đã “năn nỉ” mẹ cho mình một lần được sống lại cảm giác xưa.

Khoảnh khắc gia đình ấm áp của mẹ con H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất