Giải Trí

Blackpink bị chỉ trích vì đến trễ, David Beckham phải đợi suốt 20 phút

Hạnh Phạm
Chia sẻ

BLACKPINK gây sốt dư luận khi đến trễ trong một sự kiện có khách mời là David Beckham.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào đầu giờ chiều ngày 09/10, nhóm nhạc nữ BLACKPINK đang nhận phải vô số chỉ trích từ phía khán giả khi đến trễ trong một sự kiện có sự tham dự của ngôi sao tên tuổi đình đám nhất thế giới - cầu thủ David Beckham.

Được biết, hai bên đều được lên kế hoạch làm khách mời cho sự kiện của một thương hiệu đồ thể thao tại Quảng trường Thời đại của Seoul vào lúc 11h55 sáng (KST) đến 12h05 (KST).Tuy nhiên, “gà cưng” nhà YG Entertainment đã đến trễ 20 phút (tức 12h15). Một người có mặt tại sự kiện cho biết: “Nhóm Blackpink tới muộn khoảng 20 phút”. Theo đó, chương trình đã bị trì hoãn quá lâu và cuối cùng, David Beckham buộc phải đợi trong phòng chờ.

Bên cạnh đó, trong lúc đợi Blackpink, David Beckham đã tham gia chụp ảnh với người hâm mộ và cùng tiến lên sân khấu sự kiện sau khi nhóm nhạc nữ này xuất hiện. Tuy nhiên, một số đại diện công ty quản lý đang phủ nhận việc các thành viên Blackpink đến trễ và đã tuyên bố nhóm được sắp xếp xuất hiện trong phần thứ hai của sự kiện.

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức, và một số cư dân mạng đang chỉ trích Blackpink.

Clip của các ngôi sao tại sự kiện.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất