Giải Trí

Bình chọn: Fan sôi sục kêu gọi vote, Phương Nga vẫn chỉ xếp hạng 2, liệu có đủ sức vào Top 10 Miss Grand International 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kỳ tích với giải Miss Popular Vote có xảy ra hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu thích và sức bình chọn của fan Việt dành cho Bùi Phương Nga.

Chỉ còn hơn 6 tiếng nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Yangon, Myanmar. Quá trình đầu tư tổ chức chỉn chu cùng sự tỏa sáng nổi bật của đại diện nước nhà Bùi Phương Nga khiến đêm đăng quang thứ 6 của Miss Grand International trở thành tâm điểm chú ý của fan Việt.

Tham khảo cách bình chọn cho Phương Nga tại đây.

Điều khiến các fan lo lắng nhất lúc này chắc chắn là thứ hạng của Phương Nga nói riêng và đại diện nhan sắc Việt Nam nói chung tại cuộc thi tầm cỡ đứng thứ 3 trong top những đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh. Đó cũng là lý do khắp các diễn đàn, fanpage, hội nhóm fan đang tích cực kêu gọi bình chọn cho Phương Nga trước giờ G đêm chung kết.

Hình ảnh rạng rỡ của Phương Nga trong đêm Bán kết càng khiến fan Việt thêm động lực bình chọn.

Từng “oanh tạc” khắp các giải Most-Liked, Best National Costume nhưng giải phụ quan trọng nhất đối với Phương Nga tại Miss Grand International 2018 chính là Miss Popular Vote. Việc các bảng xếp hạng dự đoán bên lề các đánh giá cao và xếp những cái tên Ấn Độ, Philippines, Thái Lan, Mexico, Paraguay… lọt vào Top 10 càng khiến fan việc lo lắng cho thành tích của Phương Nga và ra sức bình chọn.

Nếu giành chiến thắng ở giải Miss Popular Vote, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga sẽ được gọi tên vào Top 10 chung cuộc mà không cần bận tâm đến số điểm của ban giám khảo. Đây cũng là phần giải phụ Miss Grand International chia sẻ quyền lựa chọn ứng viên hoa hậu cho người hâm mộ.

Bùi Phương Nga vươn lên xếp hạng 2/76 và chỉ xếp sau người đẹp Campuchia.

Trong bảng cập nhật bình chọn mới nhất, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga vươn lên vị trí hạng 2/76 và chỉ xếp sau mỹ nhân Campuchia. Trong thời gian 6 tiếng còn lại, liệu fan Việt có đủ sức giúp Phương Nga vươn lên dẫn đầu và chiến thắng giải Miss Popular Vote?

Nếu xuất sắc vượt mặt cô nàng “the best” Lika Dy đến từ Campuchia, Phương Nga sẽ chính thức được gọi tên vào Top 10 trong đêm chung kết diễn ra tối nay 25/10. Kỳ tích đó có xảy ra hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu thích và sức bình chọn của fan Việt dành cho Bùi Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất