Giải Trí

Bình An từng đưa 'công chúa' Phương Nga đi thử váy cưới, nói 'sắp kết hôn nhưng không ai tin'?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Xem lại những hình ảnh Bình An từng chia sẻ trên Instagram, các fan đặt nghi vấn liệu anh chàng và Phương Nga đã tính chuyện trăm năm?

Khi diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga công khai chuyện tình cảm cũng là lúc các fan tìm xem lại hình ảnh cả 2 đăng tải về nhau trong suốt thời gian qua nhưng cố tình “ẩn danh - giấu mặt”. Hóa ra, từ cách xưng hô “cậu - mợ” hay Bình An luôn ngọt ngào gọi Phương Nga là “công chúa” đã được 2 ngôi sao trẻ ý nhị chia sẻ từ trước.

Đặc biệt, Instagram của Bình An còn lưu giữ video đưa một cô gái đi thử áo cưới và dòng chú thích về việc kết hôn. Điều này khiến các fan hồ hởi đặt nghi vấn có phải cặp đôi này đã tính đến chuyện trăm năm?

Instagram story của Bình An được đăng tải vào khoảng đầu tháng 7 ghi lại khoảnh khắc một cô gái xúng xính cùng chiếc váy cưới trắng. Nhân vật “nữ chính” che kín mặt nhưng giờ đây ai cũng biết đó chính là á hậu Phương Nga.

Điều đáng chú ý là dòng chú thích của Bình An về chuyện hôn nhân: “Bảo sắp cưới mà không ai tin“. Không rõ cách đây tận 8 tháng, anh chàng diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ thật hay chỉ bâng quơ nhưng các fan luôn chúc phúc và chờ đón tin vui từ cặp đôi “cậu An - mợ Nga”.

Video ngắn ghi lại khoảnh khắc bạn gái “giấu mặt” thử váy cưới vẫn được Bình An lưu giữ.

Giờ thì ai cũng biết cô gái ấy chính là á hậu Phương Nga.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò đúng vào dịp lễ tình nhân năm nay, Bình An và Phương Nga quả thật đã thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh bên nhau. Cả 2 khiến các fan ngưỡng mộ khi trải qua ngày Valentine ngọt ngào bên nhau. Được nhiều đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan chúc phúc và hỏi về chuyện tiến đến hôn nhân, Bình An cho biết anh và Phương Nga muốn tập trung vào công việc và sẽ không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất