Giải Trí

Á hậu Phương Nga xinh như công chúa với tóc vàng óng: Chuẩn 'tướng phu thê' với Bình An

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Bùi Phương Nga gây bất ngờ với công chúng khi xuất hiện với mái tóc vàng hoe. Sự thay đổi mới mẻ này giúp người đẹp trở nên vô cùng trẻ trung và ấn tượng. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện điểm tương đồng về màu sắc trên tóc giữa Phương Nga và Bình An: "Đúng là tướng phu thê".

Thời gian vừa qua, á hậu Bùi Phương Nga liên tục xuất hiện với mái tóc dài vàng xoăn ấn tượng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trước đó, người đẹp từng theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng và ngọt ngào với mái tóc nâu duyên dáng.

Chia sẻ về sự thay đổi này, á hậu bộc bạch: “Dù đã thích tóc sáng màu từ lâu nhưng mãi mới dám quyết tâm thử một lần xem sao. Cuối cùng, may quá không ai chê. Thỉnh thoảng thử thách bản thân thay đổi tí cũng nên”.

Quyết định này khiến á hậu vô cùng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều lời khen từ fan, đặc biệt là sự ủng hộ của Bình An. Sau khi biến hóa từ tóc nâu sang tóc vàng, gương mặt của Phương Nga trở nên vô cùng trẻ trung và thu hút. Đặc biệt, màu da trắng bình thường vốn đã bắt sáng nay lại càng nổi bật hơn.

Trong lần hẹn hò mới đây, khi Phương Nga và Bình An cùng xuất hiện tại hồ bơi khu nghỉ dưỡng, người hâm mộ bất ngờ nhận ra màu tóc của cặp đôi khá giống nhau. Theo đó, khán giả mến mộ Phương Nga - Bình An nhận định cả 2 đúng có tướng phu thê, cả màu tóc cũng nhuộm giống nhau.

Màu tóc của Phương Nga đã thay đổi giúp người đẹp trở nên vô cùng ấn tượng.

Bình An cũng sở hữu màu tóc sáng chuẩn “soái ca”.

Hiện tại, Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng. Bởi vì, ngoài tài sắc vẹn toàn, cả 2 còn thường xuyên có những hành động yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau khiến khán giả vô cùng ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Với màu tóc tương đồng thế này, một lần nữa “soái ca” - Bình An và “soái tỷ” - Phương Nga đã gián tiếp khẳng định “chủ quyền” của nhau. Điều ngọt ngào này chỉ có thể “đốn tim” các fan mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất